Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mayweather muốn tái đấu Pacquiao

Võ sĩ người Mỹ khẳng định sẵn sàng trao cơ hội để Manny Pacquiao phục thù vào năm 2016.

Pacquiao có thể bị phạt vì giấu chấn thương

Manny Pacquiao đối diện nguy cơ nhận án phạt từ Ủy ban thể thao bang Nevada (NRS) do không cung cấp tình hình chấn thương vai trước trận so găng với Mayweather cuối tuần qua.

Chia sẻ với phóng viên Stephen Smith của ESPN, Mayweather thừa nhận không để tâm đến những lời gièm pha trên các mạng xã hội sau cuộc so găng lịch sử với Manny Pacquiao. Không những vậy, Money Man bất ngờ khẳng định: “Tôi sẽ tái đấu khi anh ta hoàn thành ca phẫu thuật”.

Cách đây ít ngày, Mayweather từng tuyên bố sẽ thượng đài một lần nữa vào tháng 9 trước khi treo găng. Đối thủ của “độc cô cầu bại” rất có thể là võ sĩ nổi tiếng người Anh, Amir Khan. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, Money Man sẽ san bằng kỷ lục 49-0 của huyền thoại quyền anh hạng nặng, Rocky Marciano.

Mayweather tuyên bố sẵn sàng tái đấu Pacquiao. Ảnh: Getty Images.

Tiền thưởng của Mayweather đủ để thuê CR7 chơi 49.262 trận

Floyd Mayweather bỏ túi 116,5 triệu bảng sau trận thắng Manny Pacquiao. Và tờ Mirror (Anh), đã quy đổi số tiền này với những khoản chi tiêu khá hài hước dành cho võ sĩ Mỹ.

 

Nhưng thay vì để tâm đến kỷ lục và những danh hiệu, Mayweather lý giải nguyên nhân khiến anh suy nghĩ lại về kế hoạch giải nghệ: “Khoản tiền khổng lồ thu về từ cuộc so găng với Pacquiao thực sự hấp dẫn tôi”.

Ở cuộc so găng lịch sử tối 2/5 (giờ địa phương), Floyd Mayweather đánh bại Manny Pacquiao khi cả 3 trọng tài đều nhất trí chấm cho anh số điểm cao hơn. Dẫu vậy, chiến thắng của “độc cô cầu bại” vẫn bị đánh giá kém thuyết phục do lối chơi quá thiên về phòng thủ và chấn thương vai của PacMan được tiết lộ sau trận.

Thậm chí theo nhận định của tờ Daily Mail, các trọng tài dường như đã chấm nhầm điểm cho cả hai võ sĩ. Mayweather và Pacquiao lần lượt ngồi ở góc võ đài màu xanh và màu đỏ. Trong biên bản chấm điểm sau trận, số điểm ở góc màu đỏ được chấm cao hơn nhưng ban tổ chức lại công bố chiến thắng thuộc về võ sĩ người Mỹ.

Nghi vấn Pacquiao thua oan vì trọng tài chấm nhầm điểm

Tờ Daily Mail đưa ra bằng chứng cho thấy dường như cả 3 trọng tài làm nhiệm vụ ở trận so găng thế kỷ giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao đã chấm nhầm điểm.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm