Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe ghi cú đúp bàn thắng, ĐT Pháp loại Argentina khỏi World Cup

Trong trận đấu ở vòng 1/8 diễn ra lúc 21h, ĐT Pháp thắng 4-3 trước Argentina. Cầu thủ hay nhất trận là tiền đạo trẻ Mbappe với cú đúp bàn thắng cho đội bóng của HLV Deschamps.

Highlights Pháp 4-3 Argentina: Mbappe tỏa sáng tiễn Messi về nước Chỉ trong vòng 4 phút, Mbappe ghi 2 bàn để giúp Pháp đánh bại Argentina 4-3 ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Highlights Pháp 4-3 Argentina: Mbappe tỏa sáng tiễn Messi về nước Chỉ trong vòng 4 phút, Mbappe ghi 2 bàn để giúp Pháp đánh bại Argentina 4-3 ở vòng 1/8 World Cup 2018.
Cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất trong những phút đầu hiệp 1 là tiền đạo trẻ Mbappe của đội tuyển Pháp. Anh thực sự khiến hàng phòng ngự Argentina gặp rất nhiều khó khăn.

Trong tình huống đẩy bóng tốc độ, hậu vệ Rojo buộc phải phạm lỗi với Mbappe khiến Argentina phải chịu quả penalty. Trên chấm 11 m, tiền đạo Griezmann không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho ĐT Pháp ở phút 13.

World Cup 2018 anh 1
Lionel Messi buồn bã rời World Cup 2018 sau khi Argentina thua Pháp. Ảnh: Reuters.

Liên tục tạo ra những pha tấn công nguy hiểm, nhưng đoàn quân của HLV Deschamps lại không giữ được lợi thế dẫn bàn trước khi hiệp 1 khép lại. Từ ngoài khu vực cấm địa, Di Maria gỡ hòa 1-1 cho Argentina sau khi tung cú sút bằng chân trái khiến thủ môn Lloris không có cơ hội cản phá.

Hiệp 2 diễn ra hấp dẫn hơn với cơn mưa bàn thắng. Argentina bất ngờ vượt lên dẫn 2-1 sau khi Messi sút trúng chân Mercado đưa bóng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Lloris ở phút 48.

Không mất nhiều thời gian, ĐT Pháp đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với bàn gỡ 2-2 ở phút 57. Benjamin Pavard tung cú sút xa bằng má ngoài chân phải đưa bóng đi hiểm hóc làm tung lưới Argentina.

Tuy nhiên, Mbappe mới là cầu thủ hay nhất trận. Tiền đạo trẻ ghi liền 2 bàn giúp ĐT Pháp vượt lên dẫn 4-2 sau pha dứt điểm bằng chân trái và chân phải từ phút 64 đến phút 68.

Trước khi trận đấu khép lại, Messi thực hiện quả treo bóng cho Sergio Aguero đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống 3-4. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đầu tiên ở vòng 1/8 World Cup 2018.

World Cup 2018 anh 2
  • Đội trưởng Pháp: ‘Đừng đùa với Lionel Messi’

    Lúc 21h tối 30/6, Pháp và Argentina đụng độ nhau trong khuôn khổ vòng 16 đội, World Cup 2018. Dàn sao có giá trị gần 1 tỷ euro của đội tuyển Pháp sẽ chạm trán tập thể Argentina đang gặp nhiều bất ổn. Dù vậy, thầy trò HLV Didier Deschamps vẫn phải thận trọng khi Argentina có Messi trong đội hình.

    World Cup 2018 anh 3

    Thủ quân Lloris nhấn mạnh điều này với Sports Keeda: “Pháp đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Argentina và rút kết ra được nhiều điều. Dù vậy, chúng tôi biết những cầu thủ như Messi có thể nâng tầm cho trận đấu, và quyết định được số phận của Argentina, giống như lúc cậu ấy còn chơi cho Barcelona vậy. Tập thể Pháp sẽ rất đoàn kết để vượt qua thách thức”.

  • Hàng trăm CĐV chờ qua đêm tại khách sạn tuyển Argentina

     

    Hàng trăm cổ động viên của Argentina đã tụ tập trước khách sạn Ramada ở Kazan để được bên cạnh đội tuyển của mình. Nhiều người định đứng qua đêm ở trước khách sạn. Tác giả: Thanh Tuấn (Từ Kazan).

    Hàng trăm CĐV chờ qua đêm tại khách sạn tuyển Argentina Hàng trăm cổ động viên của Argentina đã tụ tập trước khách sạn Ramada ở Kazan để được bên cạnh đội tuyển của mình. Nhiều người định đứng qua đêm ở trước khách sạn.

     

  • Pháp không lên kế hoạch 'chống' Messi

    "Lionel Messi là Lionel Messi. Chỉ cần nhìn vào thành tích của cậu ấy là đủ hiểu, 65 bàn thắng trong 127 trận", HLV đội tuyển Pháp trả lời khi được hòi về cách ông chỉ đạo các học trò "chăm sóc" ngôi sao của Barcelona.

    World Cup 2018 anh 4

    "Chắc chắn chúng tôi phải tìm cách vô hiệu hóa Messi bởi vì anh ấy luôn có thể tạo ra sự khác biệt. Nhưng Argentina không phải chỉ có mình Messi", Didier Deschamps nhấn mạnh.

  • Đội hình hay nhất vòng bảng: Sạch bóng Đức, Argentina

    Không có một đại diện nào của Đức hay Argentina có thể chen chân được vào danh sách 11 cái tên hay nhất vòng bảng.

    Đội hình 11 cầu thủ hay nhất vòng bảng World Cup 2018 dưới sơ đồ 3-4-3. Trong số này không có ai đến từ nhà cựu vô địch Đức và á quân Argentina.

    World Cup 2018 anh 5
  • Chúng tôi muốn áp đặt lối chơi của Argentina trước Pháp

    Khi được hỏi liệu độ tuổi trung bình của Argentina là 30 so với 25 của tuyển Pháp có phải là vấn đề lớn, ông Sampaoli chỉ bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực của La Albiceleste và nhấn mạnh ông đã thấy sức mạnh của tuyển Pháp trước Đan Mạch.

    “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của mình. Ngày mai, Argentina sẽ mạnh cả về tinh thần và thể lực, và sẽ có rất nhiều động lực để chiến thắng”, ông Sampaoli nói. Ảnh: Thanh Tuấn (từ Kazan).

    World Cup 2018 anh 6
  • Messi trong màu áo Argentina quá đơn độc so với Barcelona

    ESPN dẫn lời phát biểu của Umtiti: “Messi ở Argentina khác xa so với Barcelona. Anh ấy không có đồng đội ở cùng đẳng cấp, và lối chơi rất khác biệt so với phần còn lại. Messi đã tự thân cứu Argentina nhiều lần. Tôi thấy người dân Argentina đòi hỏi quá nhiều ở Messi, nhưng anh ấy không phải là thần thánh để làm mọi thứ”.

    World Cup 2018 anh 7

    Trong màu áo Barca, Messi luôn là số một, và cả hệ thống chiến thuật ở sân Nou Camp đều phục vụ cho anh. Xavi, Andres Iniesta, Sergio Busquest, Ivan Rakitic, Philippe Coutinho là những cầu thủ hàng đầu ở khả năng làm bóng. Đó là bệ phóng cực tốt để Messi phát huy hết tài năng thiên bẩm của mình.

  • 'Phan Hải' Việt Anh: 'Messi bị cảm cúm, Argentina sẽ gục ngã ngay'

     

    Theo diễn viên Việt Anh trong phim "Người phán xử", Argentina đang phụ thuộc quá nhiều vào siêu tiền đạo Lionel Messi ở World Cup 2018. Video: Hoàng Hiệp.

    'Phan Hải' Việt Anh: 'Messi bị cảm cúm, Argentina sẽ gục ngã ngay' Theo diễn viên Việt Anh trong phim "Người phán xử", Argentina đang phụ thuộc quá nhiều vào siêu tiền đạo Lionel Messi ở World Cup 2018.

     

     

  • Thông số của Griezmann và Messi trước trận đấu ở vòng 1/8

    World Cup 2018 anh 8

  • Đội hình ra sân của ĐT Pháp

    Huấn luyện viên Didier Deschamps của ĐT Pháp cho biết: "Ngăn chặn Messi không quan trọng bằng việc Pháp sẽ tấn công thế nào. Chúng tôi phải tìm cách làm tung lưới đối thủ hơn là bảo vệ mành lưới đội nhà".

    World Cup 2018 anh 9
  • Đội hình đá chính của hai đội

    Huấn luyện viên Jorge Sampaoli của Argentina chia sẻ: “Pháp sẽ là thử thách rất lớn cho chúng tôi. Tuy nhiên, Argentina đã vượt qua những thời điểm khó khăn, và giờ chúng tôi rất tự tin".

    World Cup 2018 anh 10
  • Trận đấu giữa Argentina và Pháp diễn ra trên sân vận động Kazan Arena, Kazan. Trọng tài người Iran là Alireza Faghani được giao nhiệm vụ cầm còi trận đấu.

    Cổ động viên Argentina vào sân từ khá sớm, khi trận đấu thuộc vòng 1/8 giữa hai đội vẫn còn hơn 1 tiếng mới diễn ra.

    World Cup 2018 anh 11
  • Trước khi trận đấu diễn ra, các nhà cái đánh giá Pháp cao hơn Argentina. Cửa giành chiến thắng của Pháp là đặt 10 thu về 13, còn đặt 5 thu về 12 khi tin Argentina có vé đi tiếp.

    World Cup 2018 anh 12
  • Cổ động viên của hai đội có mặt trên khán đài sân Kazan Arena từ rất sớm. Cuộc chạm trán Argentina là trận đấu thứ 80 của HLV Didier Deschamp trên cương vị thuyền trưởng ĐT Pháp. Ông là nhà cầm quân có số trận dẫn dắt "Les Bleus" nhiều nhất.

    World Cup 2018 anh 13
    World Cup 2018 anh 14
  • Cổ động viên Argentina mang tấm băng rôn lớn có hình của siêu sao Lionel Messi vào sân. Những người yêu bóng đá xứ sở tango đều hy vọng Leo phát huy phẩm chất thiên tài trong trận đấu được đánh giá rất khó khăn trước á quân EURO 2016 ĐT Pháp.

    World Cup 2018 anh 15
  • Cổ động viên Argentina mang "cúp vàng" đến sân. Sau thất bại ở trận chung kết World Cup cách đây 4 năm tại Brazil, Lionel Messi và đồng đội được kỳ vọng sẽ thành công hơn tại giải đấu lần này.

    World Cup 2018 anh 16
    World Cup 2018 anh 17
  • Bầu không khí lạc quan và vui vẻ bao trùm lên khán đài có sự góp mặt của cổ động viên Argentina. Sau cú thoát hiểm may mắn với chiến thắng 2-1 trước Nigeria, Argentina bước vào vòng knock-out và gặp ngay một trong những ứng viên cho chức vô địch là ĐT Pháp.

    World Cup 2018 anh 18
    World Cup 2018 anh 19
  • Sơ đồ chiến thuật của hai đội

    ĐT Pháp: Lloris, Varane, Umtiti, L.Hernández; Kanté, Pogba; Mbappé, Griezmann, Matuidi; Giroud.

    ĐT Argentina: Armani; Mercado, Otamendi, Rojo, Tagliafico; Enzo Perez, Mascherano, Banega; Pavon, Messi, Di Maria.

    World Cup 2018 anh 20
  • Lionel Messi và đồng đội khởi động trước trận đấu. Trong khi đó, Maximiliano Meza, Giovani Lo Celso và Gonzalo Higuain xuất phát trên băng ghế dự bị.

    World Cup 2018 anh 21
    World Cup 2018 anh 22
  • Argentina thiếu ổn định với Sampaoli?

    Thống kê chỉ ra trong 15 trận gần đây của Argentina dưới thời Sampaoli, chưa bao giờ có 2 đội hình ra sân giống hệt nhau.

    World Cup 2018 anh 23

  • Giroud được xếp đá cao nhất trên hàng công của ĐT Pháp. Anh cùng các đồng đội Blaise Matuidi, Lucas Hernandez, Raphael Varane khởi động trước trận gặp Argentina.

    World Cup 2018 anh 24
    World Cup 2018 anh 25
  • Messi sẽ ghi bàn, chúng tôi sẽ gặp Ronaldo

     

    CĐV Argentina tin tưởng đội nhà thắng Pháp trong trận đấu tối nay, siêu sao Messi sẽ có bàn thắng để đưa đội tuyển vào vòng sau. Video: Thanh Tuấn (từ Kazan).

    ‘Messi sẽ ghi bàn, chúng tôi sẽ gặp Ronaldo’ CĐV Argentina tin tưởng đội nhà thắng Pháp trong trận đấu tối nay, siêu sao Messi sẽ có bàn thắng để đưa đội tuyển vào vòng sau.

     

     

  • Cựu tuyển thủ Như Thành đặt nhiều kỳ vọng về Lionel Messi

    “Không có Aguero, Higuain hay Dybala trên hàng công, nhiệm vụ của Leo trở nên nặng nề hơn. Bên cạnh việc ghi bàn, tôi mong Messi làm được nhiều điều hơn thế nữa ở trận đấu gặp tuyển Pháp. Đó là việc dẫn dắt lối chơi và tổ chức các đường phát động tấn công cho tuyển Argentina. Tuyển Pháp nên cẩn trọng với Messi ở trận đấu này", cựu tuyển thủ quốc gia Như Thành chia sẻ.

    World Cup 2018 anh 26
  • Cựu tuyển thủ quốc gia Như Thành đánh giá: "Với đội hình xuất phát 4-2-3-1, tôi nghĩ tuyển Pháp sẽ làm chủ cuộc chơi và dồn ép đối thủ ở hiệp 1, nhưng sẽ tùy vào thời điểm nào đó trên sân, HLV Didier Deschamps sẽ luân chuyển cách chơi giữa phòng ngự và phản công. Bởi khi tính chất của vòng đấu loại trực tiếp rất căng thẳng, không có chỗ cho sai lầm. Tuyển Pháp nên cẩn trọng với đòn phản công của tuyển Argentina".

    World Cup 2018 anh 27
  • CĐV Argentina 'náo loạn' sân Kazan

    Các CĐV Argentina đã tạo ra bầu không khí rất tuyệt vời ở bên ngoài sân vận động Kazan

  • Cổ động viên Argentina hoàn toàn tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà trước Pháp. Bước từ đường hầm ra sân, cầu thủ hai đội rất căng thẳng.

    World Cup 2018 anh 28
    World Cup 2018 anh 29
  • Pháp ngán Argentina?

    Thống kê chỉ ra Pháp chỉ thắng 2 trong số 11 trận gặp Argentina - tương đương 18% tổng số trận. Đây là tỷ lệ thắng ít nhất của Pháp trước một đội bóng mà họ đã đối đầu trên 10 lần từ trước tới nay.

    World Cup 2018 anh 30

  • Trang ESPN đăng đồ họa Messi sút 5 quả penalty gần đây, trong đó có tới 3 lần không thành công.

    Ở trận đầu tiên tại vòng bảng World Cup lần này, Leo thực hiện không thành công khi gặp Iceland.

    World Cup 2018 anh 31
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa Argentina và Pháp bắt đầu

    1': Messi sẽ chịu áp lực rất lớn khi đá cao nhất trên hàng công và đảm nhận nhiệm vụ chọc thủng lưới ĐT Pháp. Anh sẽ trông đợi vào sự trợ giúp của Di Maria và Pavon.

  • Bầu không khí ở phố đi bộ Bùi Viện khi cuộc thư hùng giữa Argentina và Pháp bắt đầu. Trận đấu thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ túc cầu giáo bởi có siêu tiền đạo Lionel Messi. Ảnh: Quang Thịnh.

    World Cup 2018 anh 32
    World Cup 2018 anh 33
  • 5': Không bất ngờ khi Messi là cầu thủ nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cầu thủ Pháp. Để ngăn cản Leo đi bóng, Matuidi buộc phải phạm lỗi. Trận đấu diễn ra với áp lực lớn cho cầu thủ hai đội ngay sau tiếng còi khai cuộc.

    World Cup 2018 anh 34
  • CĐV Pháp: 'Chúng tôi có rất nhiều người giỏi, còn đối thủ chỉ có Messi'

     

    CĐV Pháp có mặt trước trận đấu để ủng hộ cho đội tuyển quốc gia. Họ tin tưởng rằng đội nhà sẽ chiến thắng với nhiều ngôi sao tỏa sáng như Griezmann, Pogba, Mbappe.

    'Chúng tôi có rất nhiều người giỏi, còn đối thủ chỉ có Messi' CĐV Pháp có mặt trước trận đấu để ủng hộ cho đội tuyển quốc gia. Họ tin tưởng rằng đội nhà sẽ chiến thắng với nhiều ngôi sao tỏa sáng như Griezmann, Pogba, Mbappe.

     

     

  • 9': May mắn cho Argentina khi cú sút phạt của Griezmann đưa bóng tìm đến xà. Đội tuyển Pháp nhập cuộc với thế trận chặt chẽ trước Argentina.

  • ĐT Pháp hưởng quả penalty ở phút thứ 12

    Rojo buộc phải phạm lỗi trong khu vực cấm địa để ngăn cản Mbappe. ĐT Pháp được hưởng quả penalty.

    World Cup 2018 anh 35
    World Cup 2018 anh 36
  • ĐT Pháp mở tỷ số ở phút 13

    Trên chấm 11 m, Griezmann hoàn thành xuất sắc khi đánh lừa thủ môn Argentina ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Pháp.

  • Phố Tạ Hiện đông nghẹt khách đón xem. Các quán nhậu ở HN cũng đông người hâm mộ. Ảnh: Phạm Thắng.

    World Cup 2018 anh 37
    World Cup 2018 anh 38


  • Tại phố đi bộ Bùi Viện, cổ động viên Pháp vui mừng sau khi tiền đạo Griezmann sút penalty thành công đưa ĐT Pháp vượt lên dẫn bàn Argentina. Ảnh: Quang Thịnh.

    World Cup 2018 anh 39
  • 20': Thêm lần nữa Mbappe khiến hàng thủ Argentina gặp rất nhiều khó khăn. Nicolas Tagliafico nhận thẻ vàng sau khi buộc phải phạm lỗi với Mbappe trước khu vực cấm địa.

  • Cổ động viên Pháp tại Đại sứ quán Pháp ở Việt Nam đang cháy hết mình với "gà trống". Ảnh: Minh Chiến.

    World Cup 2018 anh 40
    World Cup 2018 anh 41

  • Rojo quá non kinh nghiệm

    Cựu tuyển thủ Như Thành nhận xét: "Rojo quá non kinh nghiệm. Một tình huống quá non kinh nghiệm đến từ Rojo. Pha đẩy bóng của Mbappe đi rất dài và gần như Rojo không cần làm quá nhiều việc để truy cản. Nhưng thật sự cầu thủ MU đã sai lầm. Hậu vệ này thường xuyên xảy ra quá nhiều lỗi".

    World Cup 2018 anh 42
  • Theo trang IVT Football, tin không vui cho các cổ động viên Argentina khi ĐT Pháp bất bại trong 8 trận gần đây tại World Cup trước các đội tuyển đến từ Nam Mỹ.

    World Cup 2018 anh 43
  • 28': Marcado cho rằng Argentina nên được hưởng quả penalty, nhưng trọng tài quyết định chính xác khi bóng chưa chạm tay cầu thủ Pháp.

  • Tốc độ của Mbappe khiến hàng phòng ngự Argentina gặp rất nhiều khó khăn. Trong đó, đáng chú ý là tình huống Rojo phải phạm lỗi với anh trong khu vực cấm địa, dẫn đến việc Argentina phải chịu quả penalty.

    World Cup 2018 anh 44
  • "Pháp mới đá 70%, Argentina sẽ chật vật"

    Nhiều người hâm mộ tại Hà Nội tin rằng những chú gà trống Pháp sẽ tiễn Argentina về nước trong trận đấu đầu tiên của vòng 1/8. Vide: Đức Phạm.

  • Tại Đại sứ quán Pháp ở Hà Nội, bầu không khí hứng khởi của CĐV khi Pháp liên tục tạo ra các cơ hội. Ảnh: Minh Chiến.

    World Cup 2018 anh 45
    World Cup 2018 anh 46
  • Tình huống sau khi Hậu vệ Argentina nhận thẻ vàng ở phố Tây Lương Ngọc Quyến. Ảnh: Phạm Thắng.

    World Cup 2018 anh 47
    World Cup 2018 anh 48

  • 36': Giroud nhận sự chăm sóc của các nhân viên y tế sau tình huống va chạm với hậu vệ Otamendi. Trận đấu diễn ra căng thẳng. Siêu tiền đạo Messi của Argentina đang phải chịu áp lực rất lớn trước sự đeo bám của cầu thủ đối phương.

    World Cup 2018 anh 49
  • Argentina gỡ hòa 1-1 ở phút 42

    Di Maria gỡ hòa 1-1 cho Argentina sau cú sút xa bằng chân trái đưa bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Lloris không có cơ hội cản phá.

    World Cup 2018 anh 50
  • Kết thúc hiệp 1, Argentina và Pháp hòa 1-1

    Tiền đạo Griezmann đưa Pháp vượt lên từ rất sớm sau cú sút 11 m thành công. Trước khi hiệp 1 khép lại, Di Maria gỡ hòa cho Argentina bằng pha dứt điểm từ xa hiểm hóc.

    World Cup 2018 anh 51
  • Mbappe được tán dương bởi tốc độ "khủng" trong tình huống mang về quả penalty trước Argentina. Anh được ví với siêu anh hùng Flash - người có thể chạy với tốc độ của một tia chớp.

    World Cup 2018 anh 52

  • Bàn thắng xa nhất World Cup

     

    Bàn thắng của Di Maria là pha lập công được ghi xa nhất từ đầu World Cup, với cự ly là 30,2 yard, tương đương 27,6 mét.

    World Cup 2018 anh 53


  • Hiệp 2 của trận đấu giữa Pháp và Argentina bắt đầu

    46': Ngay đầu hiệp 2, Argentina điều chỉnh đội hình khi Mascherano được cho ra nghỉ, nhường chỗ cho Fazio. Đây là sự thay đổi cầu thủ nhằm tăng khả năng chắc chắn cho hàng phòng ngự đội tuyển xứ sở tango

  • Argentina dẫn 2-1 ở phút 48

    Argentina nâng tỷ số lên 2-1 sau khi Lionel Messi sút trúng chân Mercado đưa bóng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Lloris.

    World Cup 2018 anh 54
  • Cổ động viên Argentina ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số trên phố Lương Ngọc Quyến. Ảnh: Phạm Thắng.

    World Cup 2018 anh 55

  • 56': Hàng phòng ngự Argentina thi đấu không tốt. Tuy nhiên, tiền đạo Griezmann không tận dụng được sai lầm của hậu vệ bên phía Argentina.

  • Pháp ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 58

    Trận đấu trở nên hấp dẫn khi Pháp có bàn gỡ hòa 2-2. Sau đường chuyền vào từ cánh trái, Benjamin Pavard tung cú sút xa bằng má ngoài chân phải đưa bóng đi hiểm hóc ghi bàn cho ĐT Pháp.

     

  • Đại sứ Pháp tại Việt Nam - ông Bertrand Lortholary cho rằng Argentina đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp, nhưng Pháp vẫn là đội mạnh hơn. CĐV Pháp vui mừng sau khi có bàn gỡ hoà tuyệt đẹp. Ảnh: Minh Chiến.

    World Cup 2018 anh 56
    World Cup 2018 anh 57
  • Pháp nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 64

    Tiền đạo trẻ Mbappe tỏa sáng với cú sút chân trái ở góc hẹp ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2. Ở hiệp 1, anh là cầu thủ mang về quả penalty chpo ĐT Pháp. Niềm vui của thủ môn Lloris.

    World Cup 2018 anh 58
  • Pháp nâng tỷ số lên 4-2 ở phút 69

    Tiền đạo trẻ Mbappe hoàn tất cú đúp bàn thắng sau khi dứt điểm trong tư thế thoải mái từ đường chuyền thuận lợi của Giroud.

    World Cup 2018 anh 59
  • Tại Đại sứ quán Pháp ở Hà Nội, cổ động viên vui mừng sau khi tiền đạo Mbappe hoàn tất cú đúp bàn thắng cho ĐT Pháp. Ảnh: Minh Chiến.

    World Cup 2018 anh 60
  • Phố cà phê ở khu Bắc Hải (Quận 10, TP.HCM) lung linh, chật kín khách xem trận đấu giữa Pháp và Argentina ở vòng 1/8 World Cup. Ảnh: Quang Thịnh.

    World Cup 2018 anh 61
  • Trang BR đăng bức ảnh hài hước khi Tốc độ của Mbappe khiến các hậu vệ Argentina không thể đuổi kịp. Anh ghi 2 bàn cho ĐT Pháp trong vòng 4 phút.

    World Cup 2018 anh 62
  • 83': Griezmann rời sân nhường chỗ của Fekir. Đây là sự điều chỉnh thứ hai của ban huấn luyện đội tuyển Pháp. Chiến thắng đến rất gần với thầy trò huấn luyện viên Deschamps khi dẫn với khoảng cách 2 bàn.

  • 85': Đi bóng vượt qua 3 cầu thủ Pháp vào khu vực cấm địa, nhưng Lionel Messi dứt điểm chân phải không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Lloris.

    World Cup 2018 anh 63
  • 89': ĐT Pháp thay cầu thủ thứ ba khi Florian Thauvin vào sân thế chỗ của Mbappe, cầu thủ mang về quả penalty trong hiệp 1 và ghi 2 bàn ở hiệp 2.

  • Argentina gỡ 3-4 ở phút 90+2

    Sau quả treo bóng của Lionel Messi từ cánh phải vào khu vực cấm địa, tiền đạo Sergio Aguero đánh đầu ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 3-4 cho Argentina.

  • Kết thúc trận đấu, ĐT Pháp thắng Argentina 4-3

    Lionel Messi và đồng đội phải dừng bước ở vòng 1/8 World Cup 2018 sau khi thua Pháp 3-4.

    World Cup 2018 anh 64

Dung bat Messi phai lam Maradona hinh anh

Đừng bắt Messi phải làm Maradona

0

Giống như là định mệnh, kể từ khi khoác lên mình màu áo của đội tuyển Argentina, Lionel Messi đã bị ép phải đi luôn cả đôi giày huyền thoại của Diego Maradona.

Đức Mạnh

Ảnh: Minh Chiến - Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm