Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe tuyên bố giúp Neymar giành Quả bóng vàng

Kylian Mbappe có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của câu lạc bộ PSG ở trận gặp Metz tại vòng 5 Ligue 1 diễn ra vào ngày 9/9.

Tiền đạo 18 tuổi người Pháp nhiều khả năng có trận ra mắt PSG cuối tuần này. Anh đứng trước cơ hội rất lớn để lần đầu đá cặp cùng ngôi sao đắt nhất thế giới Neymar - cầu thủ có mức phí chuyển nhượng 222 triệu euro.

Mbappe san sang ho tro Neymar anh 1
Kylian Mbappe và Neymar lần đầu tập luyện cùng nhau trong màu áo PSG.

Ngoài ra, Kylian Mbappe được thi đấu bên cạnh chân sút chất lượng Cavani - vua phá lưới Ligue 1 mùa trước với 35 bàn sau 36 trận. Mùa này, Cavani cũng đang thể hiện phong độ cao khi có 5 pha lập công sau 4 vòng đầu tiên.

Người hâm mộ PSG chắc chắn háo hức chờ đợi sự kết hợp giữa Mbappe - Neymar - Cavani. Đây sẽ là bộ ba tấn công rất đáng chú ý ở châu Âu mùa này.

“Mbappe có thể lực tốt và sẵn sàng thi đấu”, huấn luyện viên Unai Emery của PSG chia sẻ trước chuyến làm khách đến sân của Metz. Trong buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới, chân sút 18 tuổi được chào đón nồng nhiệt.

“Tôi sẽ làm hết khả năng để giúp Neymar lần đầu tiên giành Quả bóng vàng”, Kylian Mbappe tuyên bố sau buổi tập cùng ngôi sao người Brazil. Cả hai tỏ ra thân thiết ngay lần đầu gặp nhau trên sân tập.

Trong khi đó, Neymar đang chứng tỏ giá trị của cầu thủ đắt nhất thế giới với 3 bàn thắng sau 3 trận tại Ligue 1. Anh được kỳ vọng giúp đội chủ sân công viên các Hoàng tử trở lại vị trí số 1 ở Pháp sau khi mất chức vô địch vào tay AS Monaco mùa trước.

Mbappe san sang ho tro Neymar anh 2
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Ligue 1 trước khi vòng 5 diễn ra cuối tuần này.
Mbappe: Tôi đến Paris để chinh phục các danh hiệu Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt tại CLB mới, Mbappe khẳng định tham vọng chinh phục những danh hiệu cao quý cùng đội bóng thủ đô nước Pháp.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm