Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC 42 tuổi diện street style trẻ trung như gái đôi mươi

Ở tuổi 42, Thanh Mai vẫn giữ được vẻ trẻ trung, nữ tính khi diện trang phục váy xòe mùa hè duyên dáng.

Thanh Mai sinh năm 1973, được biết đến là một trong những MC truyền hình nổi tiếng tại TP HCM. Sau khi chia tay chương trình Sức sống mới, cô đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình Vui sống mỗi ngày của VTV3. Không chỉ hoạt động trong giới giải trí, Thanh Mai còn là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp.
Trong bộ ảnh thời trang mới, Thanh Mai hóa thân với hình tượng nữ tính, duyên dáng. Nữ MC trẻ trung trong bộ váy tông màu trắng trong trẻo, điểm họa tiết hoa tinh tế ở thân áo và chân váy.
Để phong cách thêm phần yêu kiều, ưa nhìn, người đẹp mix thêm phụ kiện mũ rộng vành. Người đẹp như được hồi xuân trong set trang phục nhẹ nhàng.
Dù ở tuổi 42, Thanh Mai vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn. Chị thường tham gia các buổi chụp ảnh dạo phố, làm mới phong cách khi dự sự kiện. Gu thời trang ổn định giúp nữ MC được khen ngợi về hình tượng đẹp.
Trang phục nhẹ nhàng, thục nữ phù hợp với dáng vẻ duyên dáng của người mặc.
Nữ MC chia sẻ, để giữ được vóc dáng chuẩn, cô luyện tập thể thao mỗi ngày, tránh những món ăn có hại cho sức khỏe, làn da. Ngoài ra, người đẹp còn thường xuyên đến spa.
Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist: Tân Đà Lạt, nhiếp ảnh: Tiên Nguyễn, trang điểm: Phúc Nghĩa, tóc: Hà Duy Nam.

Min An

Bạn có thể quan tâm