Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC của EMA 2015 mặc áo đôi với Justin Bieber trên sân khấu

Dù gặp chấn thương ngay trước ngày lên sóng của EMA 2015 nhưng Ruby Rose vẫn cố gắng hoàn thành tốt phần dẫn của mình.

Lễ trao giải thưởng MTV châu Âu EMA 2015, tổ chức tại Milan tối qua được đánh giá “dễ thương và có ý tưởng”. Hai MC Ed Sheeran và Ruby Rose mỗi người mỗi cách nhưng đều khiến khán giả thích thú. Ca sĩ Anh tuy dẫn chương trình chăm chú nhưng lại luôn tay ôm đạo cụ. Trong khi đó người mẫu Úc khiến khán giả đứng hình với màn chơi đùa với lửa và vật tay ngẫu hứng.

Màn chơi đùa với súng lửa của nữ MC khiến người xem không khỏi thích thú.

Nhưng phía sau nụ cười tươi của người mẫu, nữ diễn viên Australia là chấn thương chân mà cô đang phải chịu đựng.

Khi được hỏi liệu có hối hận khi đóng phim và chịu rủi ro chấn thương người mẫu 29 tuổi phủ nhận, việc không ngại khó khăn hóa thân hết mình vào nhân vật như vậy mới thú vị. Cô và Justin Bieber còn có khoảnh khắc "đụng hàng" khi tình cờ diện đồ cùng tông màu đỏ - trắng trước khi EMA diễn ra. 

Ruby Rose và Justin Bieber đều vô tình cùng chọn tông màu đỏ làm trang phục chủ đạo tại EMA 2015.

Diễn viên Resident Evil: The Final Chapter trong lúc quay phim tại Nam Phi đã không may bị chấn thương chân nặng. Sự cố khiến cô phải tạo dáng trên thảm đỏ EMA năm nay trong trang phục tuxedo cùng phụ kiện là chiếc gậy để hỗ trợ việc đi lại . 

“Tôi đang đóng một bộ phim hành động gay cấn và đó là lý do cho việc chống gậy này vì chân tôi đã bị thương khá đau. Tôi đã bong gân chân 5 lần rồi, nhưng cũng không vấn đề gì”, Rose giải thích tếu táo với tờ Hollywood Reporter. “Những trải nghiệm khi đóng phim thật tuyệt vời, tôi rất thích diễn xuất vì tính sáng tạo của công việc”.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm