Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Đào Duy và Trà Mi Én Bạc cõng nhau đến trường

Dù đã rời ghế nhà trường đã lâu, nhưng cô MC Én Bạc Trà Mi đã rủ rê chàng MC điển trai Đào Duy thực hiện bộ ảnh để nhớ lại tuổi học trò thật đẹp.

 

Trong trang phục áo dài trắng, quần tây áo sơ mi tinh tươm, hai MC trẻ đã cho người xem được trở về với hình ảnh thời áo trắng thơ ngây trong sáng.
MC Trà Mi bước vào nghệ thuật từ năm 19 tuổi khi đăng quang Hoa khôi Đại học Công Nghiệp TP.HCM. Tuy nhiên, cô được công chúng biết đến vào năm 2012, khi đạt cú đúp Én Bạc 2012 và Thí sinh được Hội đồng báo chí bình chọn trong cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2012. Én Bạc chưa phải là danh hiệu cao nhất của cuộc thi Én nhưng cô luôn được nhiều người yêu mến do cách dẫn sinh động mà gần gũi.
Chàng MC “chuẩn men” Đào Duy từng đoạt giải 3 cuộc thi Tôi là người dẫn chương trình do Cung văn hóa lao động TP.HCM tổ chức năm 2013. Anh cũng là người rinh  giải thí sinh được yêu thích nhất trong cuộc thi này.
May mắn được các nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” cho các chương trình truyền hình ở các kênh: HTV, VTV, BTV, K+… và các sự kiện, Trà Mi đã thể hiện thành công sự linh hoạt, phong cách gần gũi, khả năng ngoại ngữ tốt và dần trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả trên khắp cả nước.
Riêng Đào Duy từng giữ chức vô địch môn Judo toàn thành. Đặc biệt, anh cũng là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực team building. Đây cũng là cái nôi giúp anh trưởng thành hơn trên con đường MC của mình. Hiện tại, Đào Duy đang là gương mặt MC quen thuộc của các kênh truyền hình như HTV, VTV, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương…
Hiện tại, cả hai đang được mời về công ty Ý Tưởng Việt sáng lập bởi PGS Tiến Sĩ Huỳnh Văn Sơn và dưới sự dẫn dắt của Ông bầu Huỳnh Minh Thuận, người từng đứng sau sự thành công của MC Nguyên Khang.

Tư liệu: MC Đào Duy & Trà Mi Én Bạc

Bạn có thể quan tâm