Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Diễm Quỳnh về trường cũ xem Ngày hội anh tài

Tối 20/9, Ngày hội anh tài - sự kiện văn hóa lớn nhất của học sinh trường chuyên Hà Nội - Amsterdam đã diễn ra.

Là học sinh chuyên văn khóa 1987-1990, nhà báo, MC Diễm Quỳnh trở về ngôi trường cấp 3 thân yêu làm giám khảo cho Ngày hội anh tài (NHAT14). Cô khá nhí nhảnh khi đội lên đầu chiếc bờm BTC đã chuẩn bị.
Vinh dự là thành viên ban giám khảo, cô còn khá vui mừng khi được  gặp lại các thầy cô giáo cũ.
Đêm chung kết NHAT14 với chủ đề là ngọn hải đăng với mong muốn mỗi ban học sinh sẽ như một con thuyền chứa vô vàn hoài bão và ước mơ tiến về phía trước .
Được khởi động từ tháng 3/2014, đây là đêm thể hiện tài năng của 12 khối chuyên và 10 thí sinh để chọn ra gương mặt tiêu biểu làm đại sứ cho trường Ams. Trong suốt chương trình, rất nhiều tiết mục tài năng của khối chuyên đã lấy hình tượng từ ngọn hải đăng.
Câu chuyện về Âu cơ và Lạc Long quân được khối Sử thể hiện tài tình qua những độc tác múa tinh tế, đây là tiết mục được BGK trao giải tài năng.
Màn nhảy sexy của các cô gái khối Nga cũng được khán giả cổ vũ vang cả sân trường. Đây là tiết mục nhảy hiện đại pha classic như tại các quán bar ở Chicago  thập  niên 60.
Vedette và các người mẫu trong màn trình diễn dạ hội của khối Văn. Khá nhiều trang phục của các diễn viên được làm từ chất liệu giấy.
Điểm đặc biệt của chương trình đó là phần lựa chọn ra gương mặt đại sứ của Ams từ 10 thí sinh tại đêm chung kết. Qua các màn biểu diễn áo dài nam nữ, trang phục dạ hội nữ và vest nam, ban giám khảo chọn ra 3 thí sinh vào phần thi ứng xử.
Thí sinh Đỗ Huệ Chi trong trang phục dạ hội, tuy ngày mai sẽ lên đường đi du học tại Anh theo học bổng của trường CATS nhưng tại đêm chung kết NHAT 14 cô vẫn tự tin biểu diễn phần catwalk.
Vượt qua 10 thí sinh tại phần thi trang phục và 3 thí sinh tại phần thi trả lời câu hỏi của BGK, Hoàng Hạnh Chi lớp 12 Trung được BGK lựa chọn là đại sứ của trường HN Ams.
Niềm vui của Hoàng Hạnh Chi trong giờ phút đăng quan và sự động viên trong khi trao giải của cô giáo hiệu trưởng Lê Thị Oanh.
Đêm chung kết khép lại với những cảm xúc vỡ òa khi đich thân MC Diễm Quỳnh lên trao giải tài năng khối chuyên cho khối Sử.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm