Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Hoài Hương khoe vẻ đẹp tinh khiết

Do đặc thù nghề nghiệp phải trang điểm rất nhiều và thường xuyên dùng mỹ phẩm, việc giữ được làn da tươi trẻ, hồng hào là điều không đơn giản đối với MC Hoài Hương - Én đồng 2014.

Mặc dù vừa đi quay chương trình Sáng phương Nam với MC - diễn viên Quyền Linh, MC Hoài Hương vẫn giữ được nét tươi tắn thường thấy. Chia sẻ về công việc của mình, cô tâm sự: “Công việc của một MC đòi hỏi tôi luôn phải giữ cho mình thần sắc tốt trên gương mặt. Một tinh thần tốt, gương mặt tươi sáng sẽ giúp cho người MC làm cầu nối tốt hơn giữa chương trình và khán giả. Tuy vậy, việc tiếp xúc nhiều và sớm với mỹ phẩm khiến cho tôi cũng khá lo lắng về những tác động của mỹ phẩm với làn da. Quay hình trong môi trường luôn có nguồn ánh sáng công suất lớn chiếu trực tiếp cũng không tốt cho da. Điều này có thể gây nên khô da, sạm da và quan trọng hơn là mất độ đàn hồi, khiến da để lại nếp nhăn".

Mặc dù vậy, khi nhìn lên gương mặt của MC Hoài Hương, nét rạng rỡ cùng làn da tươi trẻ, hồng hào đầy sức sống của một cô gái hiện đại, năng động khiến cho người đối diện phải ngưỡng mộ.

Khi được hỏi về bí quyết làm đẹp, Hoài Hương cho biết: “Ngoài kem chống nắng và dưỡng ẩm da, tôi uống khá nhiều nước để da có thể thải độc tố, thường xuyên làm sạch da khi không cần trang điểm để da có thể thở… Điều quan trọng hơn cả là giữ cho mình luôn ở trong trạng thái cân bằng, tinh thần ổn định và suy nghĩ tích cực. Chính cái thần thái sẽ giúp cho gương mặt thêm rạng rỡ và tự tin. Với tôi , làn da đẹp là làn da mềm mượt, hồng hào rạng rỡ và nhất định là không có mụn".

Trung thành với phong cách make up tự nhiên nhẹ nhàng nhưng tôn lên được nét đẹp của gương mặt, MC Hoài Hương thường chọn điểm nhấn ở đôi môi để gương mặt không bị nhạt nhòa khi lên hình. Vẻ ngọt ngào, nữ tính nhưng lại ẩn dấu một tâm hồn sâu sắc, nội tâm khiến cho người đối diện luôn thấy thú vị ở cô nàng Én đồng 2014 này.

MC Hoài Hương khoe vẻ đẹp thật rạng rỡ và tinh khiết trong bộ ảnh Sắc hồng tươi trẻ.Make up: Tuyết Nhi. Photo: Đặng Minh Tùng.
MC Hoài Hương khoe vẻ đẹp thật rạng rỡ và tinh khiết trong bộ ảnh Sắc hồng tươi trẻ.Make up: Tuyết Nhi. Photo: Đặng Minh Tùng.

Maxxus

Tư liệu: Maxxus

Bạn có thể quan tâm