Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Hoàng Oanh diện áo dài cắt laser đụng hàng Anh Thư

Trang phục đẹp của nữ MC vô tình "đụng" mẫu thiết kế mà bà mẹ một con từng diện khi chụp ảnh thời trang.

Tham dự một sự kiện diễn ra vào cuối tuần (28/9), MC - Á hậu ảnh Hoàng Anh trở thành điểm nhấn tinh tế và hợp mốt khi diện bộ áo dài trắng, có họa tiết cắt laser mới mẻ ở thân áo, tay và cổ áo... Trang phục hợp xu hướng đã mang lại những đánh giá cao về hình ảnh tinh tế cho người đẹp.
Kết hợp với mẫu áo dài họa tiết hiện đại của NTK Trương Thanh Hải, nữ MC diện quần đỏ đi kèm làm nổi bật dáng áo và hoa văn tinh tế. Trang phục đẹp giúp Hoàng Oanh tự tin trong suốt buổi tiệc cuối tuần.
Tuy nhiên, đây lại là mẫu váy mà Anh Thư từng mặc trước đó nhiều tháng. Bà mẹ một con từng ghi điểm với hình ảnh nữ tính nền nã, còn nữ MC trông trẻ trung và nổi bật nhờ cách mix tông màu phù hợp.
Không chỉ góp mặt với tư cách khách mời, Hoàng Oanh còn bước lên sàn catwalk, thể hiện một số BST áo dài của các NTK Việt. Sau thời gian dài tập trung cho phim ảnh cũng như công việc chính - dẫn chương trình, đây là lần đầu, á hậu tái xuất sàn diễn. Người đẹp hóa thân thành quý cô thời xưa trong bộ áo dài họa tiết thổ cẩm làm từ chất liệu nhung the và lưới mỏng của NTK Đức Hùng. Chiếc khăn lụa đen được quàng theo kiểu khăn mỏ quạ càng tô đậm phong cách dân gian cho mẫu thiết kế.
Ngay sau đó, Hoàng Oanh "lột xác" với mẫu váy dạ hội hiện đại có họa tiết lạ mắt của Quỳnh Paris.
Á hậu Trương Thị May cũng góp mặt tại sự kiện. Cô diện trang phục xuyên thấu gợi cảm của Lê Thanh Hòa. Người đẹp búi tóc rẽ ngôi và trang điểm cuốn hút.
Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe sắc trong bộ đầm dạ hội tông vàng. Cô để tóc một bên thanh lịch, nền nã.
Người mẫu Kim Dung diện bộ đầm trắng sang trọng. Gương mặt được trang điểm đậm gợi cảm.
"Bà mẹ một con" Thân Thúy Hà diện phong cách thanh lịch sự sự kiện. Bộ trang phục hợp vóc dáng người mặc nhưng chưa thực sự phù hợp không gian đêm tiệc sang trọng.
"Người đẹp không tuổi" Thủy Hương thu hút sự chú ý với bộ đầm voan nữ tính.
Người mẫu Lê Thu An quyến rũ trong đầm cut-out táo bạo tại eo và điểm xẻ cao bên đùi.

Min An

Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm