Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Hoàng Oanh và Hoàng Yến Chibi thân thiết, fan tích cực 'ghép đôi'

Sau "Tháng năm rực rỡ", cư dân mạng phấn khích trước những hình ảnh thân thiết và đáng yêu của MC Hoàng Oanh - Hoàng Yến Chibi.

Hoàng Yến Chibi tham gia thử thách vay nóng Hoàng Oanh 20 triệu Hoàng Yến Chibi nhận lời tham gia một thử thách mới đây, cô nàng cần vay nóng MC Hoàng Oanh 20 triệu đồng qua điện thoại.
Tinh ban dep giua MC Hoang Oanh va Hoang Yen Chibi anh 1
Tháng năm rực rỡ là phiên bản Việt hóa của bộ phim Sunny gây bão tại Hàn Quốc năm 2011. Được remake bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Tháng năm rực rỡ trở thành phim Việt hot nhất tháng 3 vừa rồi. MC Hoàng Oanh trong vai Hoàng Mỹ Dung - cô nữ sinh mạnh mẽ nhất nhóm. Còn Hoàng Yến Chibi vào vai Hiểu Phương ngây thơ, trong sáng.
Tinh ban dep giua MC Hoang Oanh va Hoang Yen Chibi anh 2
Sau thành công của bộ phim, cư dân mạng liên tục thấy những hình ảnh của cặp đôi Hoàng Oanh - Hoàng Yến. Trong phim, Mỹ Dung (Hoàng Oanh nhập vai) là người luôn đứng ra bảo vệ cho Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi), ngoài đời họ cũng vô cùng thân thiết.
Tinh ban dep giua MC Hoang Oanh va Hoang Yen Chibi anh 3
Mới đây, hai cô nàng cùng nhóm Ngựa hoang có chuyến đi Hàn Quốc. Họ liên tục đăng tải những bức ảnh ngủ chung giường, mặc áo đôi, hôn nhau tình cảm khiến fan thích thú.
Tinh ban dep giua MC Hoang Oanh va Hoang Yen Chibi anh 6
Bình luận của Hoàng Yến dưới bức ảnh Hoàng Oanh đăng tải với dòng trạng thái: "3:45 sáng tôi đợi mãi không thấy em Hoàng Yến về phòng. Em ở đâu? Về gấp! Tôi không ngủ được!" nhận được 130 lượt like (thích).

Dàn Miss Teen nổi đình đám trong giới trẻ một thời giờ ra sao?

Những hot girl đình đám một thời như Quỳnh Anh, Kelly Nguyễn hiện "chìm dần" trên mặt báo. Trong khi đó, Emily, Hạnh Sino vẫn quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật.


Thùy Dương

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm