Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Huyền Ny đẹp mơ màng trong bộ ảnh mới

Người đẹp hải ngoại chọn gu thời trang thanh lịch, duyên dáng khi thể hiện bộ ảnh đậm chất nghệ thuật và đầy cảm xúc.

MC Huyền Ny không còn là cái tên xa lạ trong làng giải trí Việt. Khoảng thời gian tích cực hoạt động trong nước, cô để lại nhiều dấu ấn đẹp với khả năng dẫn dắt chương trình truyền cảm và gu thời trang tinh tế.
Trong bộ ảnh vừa thực hiện, Huyền Ny cho thấy sự đa dạng trong phong cách. Thay vì phô trương cơ thể trong bộ váy hàng hiệu đắt tiền, người đẹp hướng sự chú ý của độc giả đến với góc sâu cảm xúc, đặc biệt là qua ánh mắt.
Với lợi thế khuôn mặt cá tính và đôi mắt sắc sảo, Huyền Ny chọn tông trang điểm đậm với phần chân mày chuốt kỹ lưỡng, lông mi dày, cuốn hút.
Trang phục họa tiết hoa, trái cây, hình học là xu hướng được Huyền Ny yêu thích. Cô mix - match ăn ý cùng phụ kiện bông tai cây thánh giá to bản, đính đá đầy màu sắc, tạo điểm nhấn hài hòa cho tổng thể.
Trong mỗi khung ảnh, nữ MC thể hiện sinh động với cách tạo dáng chuyên nghiệp. Thần thái, cảm xúc và cách phô diễn vóc dáng cũng không kém cạnh các chân dài làng mốt.
Nói về công việc MC, Huyền Ny cho biết, dù có lợi thế tiếng Anh lưu loát nhưng cô sẽ không ngừng hoàn thiện bản thân, dẫn dắt có cảm xúc và sinh động hơn. Bên cạnh đó, người đẹp còn tích cực trau dồi kỹ năng ứng biến linh hoạt trên sân khấu.
Người dẫn chương trình bày tỏ thêm, bản thân không ngại những lời góp ý, bởi đây là cách để ngày càng tiến bộ hơn. Cô muốn trở thành MC sáng giá, không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn thông minh, hài hước trong mắt khán giả.
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Kim BTN, trang điểm Nguyễn Hùng, trang phục Vietinio (NTK Nguyễn Quang Việt).

Min An

Bạn có thể quan tâm