Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Huyền Ny và những set đồ đậm chất fashionista

Sau một thời gian yên ắng, nữ MC Việt kiều tái xuất showbiz và tiếp tục chứng tỏ gu thời trang sành điệu với những ứng dụng thời trang bắt kịp xu hướng thế giớ.

Set đồ đen - vàng chanh với giày tiệp màu áo giúp người đẹp nổi bật khi bước xuống từ xế BMW. Bộ cánh đậm chất thời trang thu đông, phù hợp với tiết trời se lạnh của nước Mỹ 
Dạng áo xếp thẳng đứng, màu sắc trơn đơn giản được nhiều tín đồ thời trang ứng dụng khi ra phố thời gian gần đây. Bộ cánh không chỉ thể hiện được sự sang trọng cho người mặc mà còn thể hiện được vẻ sành điệu cần có của một fashonista.
Thời gian gần đây, Huyền Ny thường xuyên đăng tải hình ảnh street style của mình trên trang cá nhân. Các fan không chỉ được dịp nhìn ngắm những bộ cánh cực chất do chính cô trổ tài mix & match, mà còn được nữ nghệ sĩ tư vấn về cách chọn trang phục, phụ kiện.
Một ngày khác, Huyền Ny ra phố với bộ cánh thể hiện độ táo bạo của tín đồ thời trang. Chiếc áo màu cam cắt xẻ sâu với điểm nhấn thú vị ở cánh tay kết hợp cùng phụ kiện mắt kính độc đáo.
Người đẹp khéo léo chụp ảnh zoom vào những điểm nhấn độc đáo của bộ cánh sành điệu. Huyền Ny từng gây sự chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện showbiz vào năm 2013 với những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ, thời trang. Tuy nhiên, cô mất gần 1 năm ẩn dật để tập trung cho việc gia đình. Thời gian này, cô mới trở lại và tiếp tục gây chú ý về thời trang.
Thời tiết se lạnh của mùa thu đông nước Mỹ giúp cho nữ MC thoải mái vận dụng những bộ cánh thời trang với khăn voan hoa sành điệu.
Huyền Ny gây xôn xao showbiz Việt khi tiên phong mặc mốt lộ nội y ra ngoài khi ra phố. Xu hướng thời trang này đang được nhiều tín đồ thời trang ưa thích vì giúp các cô gái bộc lộ được cá tính mạnh mẽ.
Huyền Ny tiên phong trong trào lưu này và cũng gặp nhiều tranh cãi nơi khán giả, nhưng với giới chuyên môn, nữ MC Việt kiều được đánh giá cao khi khẳng định được phong cách cá nhân.
Người đẹp sớm bắt nhịp trào lưu mặc quần và váy da vào những ngày cuối thu, đầu đông. Chất liệu da giữ nhiệt cho cơ thể trước thời tiết giá lạnh, đồng thời, giúp người mặc thêm phần cá tính.
Áo in số và váy giả gia cũng là set trang phục được nhiều người đẹp Vbiz chọn lựa. Huyền Ny không nằm ngoài cuộc khi kết hợp áo crop top đơn giản với váy bút chì quá gối nhẹ nhàng và thanh lịch.
Người đẹp cũng khéo chọn đôi giày phù hợp với tổng thể trang phục.
Huyền Ny vừa về TP.HCM tối 9/10. Cô có khoảng 2 tuần làm việc tại Việt Nam trước khi quay về lại Mỹ. Sắp tới, nữ MC tham gia một số chương trình truyền hình, đảm nhận MC cho một số sự kiện và tham gia làm mẫu ảnh cho các báo, tạp chí.

TH (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm