Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Lại Văn Sâm gọi Liverpool là 'kẻ sát nhân' ở Champions League

Trên trang cá nhân, MC Lại Văn Sâm ví Liverpool như “kẻ sát nhân’ vì hạ các CLB từ nhỏ đến lớn để xuất sắc giành tấm vé vào chung kết Champions League 2018/19.

MC Lại Văn Sâm vốn là người cuồng nhiệt với bóng đá và dành trọn tình yêu cho Liverpool. Trên trang cá nhân, ông viết: “Về bật tivi thấy HBO đang chiếu phim Murder By Number (Giết tuần tự). Nhìn tên phim sao mà ứng với Liverpool thế không biết”.

MC Lai Van Sam vi Liverpool nhu 'ke sat nhan' o Champions League anh 1
MC Lại Văn Sâm viết trên trang cá nhân.

Ông viết tiếp: “Này nhé: PSG, Sao đỏ, Napoli, Porto, Barcelona rồi đêm mai là Tottenham! Tất cả phải gục ngã. Thế Liverpool không phải Murder (ý ám chỉ kẻ sát nhân) thì là cái gì? Nhưng Liverpool là Murder vô cùng đáng yêu, quân tử và xứng đáng được vinh danh. Tin tôi đi, đêm mai là của chúng ta, Liverpudlians”.

Trước trận bán kết lượt về Champions League 2018/19, Liverpool gặp bất lợi vì thua 0-3 tại Camp Nou. Khi đa phần CĐV đều bi quan về cơ hội đi tiếp của “The Kop”, MC Lại Văn Sâm chia sẻ: “Tại sao không? Với Liverpool không gì là không thể. Thua 0-3 trên sân khách chứ gì? Về sân nhà thắng lại 3-0, thậm chí 4-0 và 5-1. Khó đấy, nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

MC Lai Van Sam vi Liverpool nhu 'ke sat nhan' o Champions League anh 2
Liverpool thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở Champions League mùa này.

Kết quả là Liverpool chơi 90 phút tuyệt hay và giành chiến thắng 4-0. MC Lại Văn Sâm tiếp tục viết trên trang cá nhân: “Đêm nay tôi mất ngủ vì lý do quá yêu và tin Liverpool. Cảm hơn Juergen Klopp và đội bóng tôi yêu, You’ll Never Walk Alone”.

Trận chung kết Champions League mùa này diễn ra lúc 2h ngày 2/6 và là cuộc chiến toàn Anh giữa Liverpool và Tottenham Hotspurs. Đây là năm thứ 2 liên tiếp thầy trò HLV Juergen Klopp vào tới trận cuối cùng. Ở mùa giải trước, Liverpool mất Mohamed Salah từ sớm và ngậm ngùi nhìn Real Madrid lên ngôi vô địch.

Mane: 'Tôi muốn Kane đá trận chung kết Champions League' Sadio Mane tự tin Liverpool sẽ đánh bại Tottenham trong trận chung kết Champions League bất chấp việc "Gà trống" có sự trở lại của chân sút chủ lực Harry Kane.

Tottenham - sự vĩ đại ẩn sau diện mạo tầm thường

Thế giới coi sự kiện Tottenham vào chung kết Champions League là câu chuyện cổ tích, nhưng đó chỉ là cuốn tiểu thuyết kết thúc có hậu.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm