Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC lao xuống biển cứu người khi đang dẫn bản tin ở Australia

Nghe tiếng tri hô có người gặp nạn dưới biển, Luke Bradnam (Australia) nhanh chóng chạy đến ứng cứu.

Ngày 5/2, Luke Bradnam, phát thanh viên của Channel 9, dẫn bản tin thời tiết phát trực tiếp, cảnh báo về tình hình biển động nguy hiểm tại Gold Coast (Australia). Vì tình hình thời tiết xấu, chính quyền địa phương cũng đã cho đóng cửa các bãi biển, theo The Australian.

Gần kết thúc bản tin, Bradnam nghe tiếng một người dân kêu lớn, nói rằng nhìn thấy một người nổi trên biển phía xa, giống đang gặp nạn.

Nam MC nhanh chóng cởi bớt quần áo, lao xuống nước cùng hai người khác để ứng cứu.

cuu nguoi tren song truc tiep anh 1

Bradnam nhảy xuống biển cứu người khi đang dẫn chương trình trực tiếp.

Tuy nhiên, khi đến nơi, Bradnam nhận ra đó không phải người gặp nạn mà là một thi thể nam giới. Dù sốc vì chưa từng nhìn thấy xác chết nào trước đây, anh cố gắng trấn tĩnh lại và cùng mọi người đưa thi thể vào bờ.

"Tôi từng là vận động viên bơi lội nên biết cách kéo người khác vào bờ khi đang ở dưới nước. Chỉ là ban đầu tôi hoảng hốt, bối rối một chút. Rất may là cảnh sát nhanh chóng có mặt để giải quyết vụ việc", Bradnam nhớ lại.

Thi thể gặp nạn được xác định là Briton Jake Jacobs (32 tuổi, quốc tịch Anh), mới chuyển đến Gold Coast sinh sống. Cùng ngày, thi thể của Victoria (29 tuổi), bạn Jacobs, cũng được tìm thấy tại bờ biển gần đó. Hai người được thông báo mất tích vào 4/2.

cuu nguoi tren song truc tiep anh 2

Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Kết thúc sự việc, Bradnam tiếp tục xuất hiện trên bản tin và giải thích về sự cố. Anh chia sẻ bản thân đang gặp chấn thương vai nhưng cảm thấy cần phải bơi ra cứu người vì thấy tình huống cấp bách.

Hành động của Bradnam nhận được nhiều lời tán dương của khán giả. Sau sự việc, anh cũng bày tỏ sự nể phục với công việc của những cảnh sát, người làm công tác cứu hộ cứu nạn khi họ phải đối mặt với những điều tương tự hàng ngày.

Tài xế Hải Dương chở đồ miễn phí giúp người dân vùng dịch

Gần 1h sáng, nhận được cuộc điện thoại cầu cứu, anh Vũ Đình Quang nhanh chóng chuẩn bị, lái xe đến chở đồ giúp người chuẩn bị vào khu cách ly.

Mai An

Bạn có thể quan tâm