Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Minh Hà tái ngộ khán giả với 'Hôn nhân trong ngõ hẹp'

Gây ấn tượng với vai diễn phản diện trong các phim "Lập trình cho trái tim", "Mặt nạ da người", lần này, Minh Hà sẽ vào vai người vợ bị chồng phản bội, đau khổ tới sảy thai.

Hôn nhân trong ngõ hẹp có bối cảnh trong căn nhà 4 tầng của vợ chồng ông Minh (Trung Anh - Thanh Quý), nơi ông bà và ba gia đình nhỏ của các con cùng chung sống. Với mọi người, gia đình ông Minh được xếp vào hàng kiểu mẫu vì nếp sống văn hóa, không va chạm hay to tiếng với hàng xóm láng giềng.

Sóng gió ập tới khi Khang (Chí Nhân) - con trai trưởng của nhà ông Minh - ngoại tình khiến con dâu trưởng Trinh (Minh Hà) đau khổ, sảy thai. 

Sau nhiều vai phản diện, kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, lần này, MC của Cà phê sáng sẽ nếm trải đau khổ khi bị chồng phản bội trong phim.

Tiếp đó, người con rể thứ hai - Danh (Thanh Hưng) - vì chịu nhiều áp lực của việc ở rể đã ngoại tình. Biết chuyện, Phương (Quỳnh Hoa) - con gái ông Minh - muốn trả thù bằng cách cặp kè với phi công trẻ. Nhưng vì vốn hiền lành, nhút nhát, ý định của cô chỉ diễn ra trong tâm tưởng. Dần dần, cô trở nên vô cảm, lãnh đạm.

Quỳnh Hoa - nữ diễn viên gây ấn tượng với phim Con thuyền số phận - đóng cặp với nam diễn viên Thanh Hưng trong phim.

Gia đình ông Minh cũng phải đối diện với sóng gió khi chuyện không may xảy đến với gia đình cậu út Khánh (Trọng Nhân). Cả đại gia đình, từ bố mẹ tới con cái, chồng đến vợ đều phải học cách đối mặt và vượt qua biến cố.

Ban đầu, Hôn nhân trong ngõ hẹp có tên là Sau 7 năm hạnh phúc. Bộ phim được đạo diễn Vũ Trường Khoa lấy cảm hứng từ nghiên cứu của các nhà tâm lý học. Họ cho rằng, 7 năm là mốc trong hôn nhân khi những cặp vợ chồng có sự khao khát “của lạ” và ngoại tình. Cái giá họ phải trả đôi khi là hạnh phúc cả đời người.

30 tập bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp sẽ lên sóng giờ vàng VTV3 vào thứ 4, 5 từ 29/4, sau khi bộ phim Tuổi thanh xuân kết thúc. 

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm