Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC mới của Olympia có thành tích học tập tốt, mua nhà, ôtô năm 20 tuổi

Khánh Vy từng là MC của nhiều chương trình truyền hình và sự kiện trong nước cũng như quốc tế. Cô còn nổi tiếng với thành tích học tập tốt.

Khanh Vy dan chuong trinh Olympia anh 1

Thông tin Khánh Vy, cô nàng sinh năm 1999, sẽ thay thế MC Diệp Chi để trở thành người dẫn chương trình đồng hành cùng MC Ngọc Huy trong "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 22 khiến khán giả bất ngờ. Profile của gương mặt mới sẽ dẫn dắt những nhà leo núi cũng khiến nhiều người quan tâm. Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia.

Khanh Vy dan chuong trinh Olympia anh 2

Khánh Vy là gương mặt tài năng, nổi tiếng trong giới trẻ. Đầu năm 2016, khi còn là học sinh lớp 12 trường Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An), cô bất ngờ nổi tiếng với clip nhại 7 thứ tiếng: Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy, Việt (tiếng Sài Gòn, Hà Nội, Nghệ An). Có ngoại hình xinh xắn cùng nhiều tài năng, cô nàng nhanh chóng trở thành hot girl đình đám trên mạng. Sau 5 năm, những thành tích nổi bật đã giúp cô chứng minh tài năng và vượt qua danh xưng "hot girl 7 thứ tiếng".

Khanh Vy dan chuong trinh Olympia anh 3

Trong thời gian theo học tại Học viện Ngoại giao Việt Nam (Hà Nội), Khánh Vy đã tích cực tham gia nhiều chương trình, sự kiện trong vai trò MC và khách mời. Cô từng dẫn chương trình cho bản tin thời sự quốc tế trên đài VTC1, 8 IELTS và Crack’em up - hai chương trình học thuật về tiếng Anh trên sóng VTV7. Bên cạnh đó, cô thường xuất hiện với vai trò MC song ngữ cho các sự kiện. Cô gái Nghệ An còn là KOLs, đại diện cho nhiều nhãn hàng, làm mẫu ảnh thời trang.

Khanh Vy dan chuong trinh Olympia anh 4

Cô nhận đề cử giải VTV Awards 2016 ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm, từng đại diện thanh niên Việt Nam thuyết trình tại hội nghị Hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13 do Trung Quốc và Thái Lan tổ chức. Năm 2017, cô gái quê Nghệ An vinh dự khi đại diện Việt Nam sang Nhật Bản phỏng vấn dàn sao Hollywood của phim Vệ binh dải ngân hà, tháp tùng các đầu bếp nước ngoài, trong đó có chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp Thế giới tại Liên hoan Ẩm thực Quốc tế Hội An.

Khanh Vy dan chuong trinh Olympia anh 5

Trong cuộc phỏng vấn với Zing vào năm 2019, Khánh Vy chia sẻ khi mới nổi tiếng, nhận được quá nhiều lời mời hợp tác khiến cô ngợp và bị mất phương hướng. Cô muốn làm điều gì đó để tạo ra giá trị cho mọi người. "Hầu hết người theo dõi mình đều vì tiếng Anh, số khác là nhờ lối sống tích cực. Nên mình sẽ cố gắng hết sức truyền động lực, cảm hứng về ngoại ngữ, về sự lạc quan, yêu đời đến những người theo dõi", cô nói.

Khanh Vy dan chuong trinh Olympia anh 6

Cô đã thực hiện các video chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh, điển hình như series "Vy Vocab - Học tiếng Anh cùng Khánh Vy". Kênh vlog chia sẻ bí quyết học ngoại ngữ của cô hiện có 1,35 triệu người đăng ký.

Khanh Vy dan chuong trinh Olympia anh 7

Khánh Vy được nhiều bạn trẻ gọi vui là "con nhà người ta" khi mua được ôtô riêng cho bản thân và một mảnh đất tặng bố mẹ khi vừa tròn 20 tuổi. Một trong những điều khiến cô cảm thấy tự hào về bản thân là đã được đặt chân đến 6 quốc gia Trung Quốc, Mỹ, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, tất cả dưới dạng đại sứ, khách mời.

Khanh Vy dan chuong trinh Olympia anh 8

Năm 2020, Khánh Vy tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Trong 4 năm học, Khánh Vy có 7 kỳ môn Tiếng Anh chuyên ngành đều loại A và tốt nghiệp loại giỏi khoa Quan hệ Quốc tế. Đảm nhận vai trò mới trong "Đường lên đỉnh Olympia", cô được khán giả kỳ vọng sẽ mang tới làn gió mới cho chương trình.

Khánh Vy trở thành MC mới của 'Đường lên đỉnh Olympia'

Thay thế MC Diệp Chi, Khánh Vy sẽ trở thành người dẫn chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 22, đồng hành MC Ngọc Huy.

Đinh Phạm

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm