Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Quyền Linh xúc động vì niềm đam mê của các ban nhạc

Chỉ với ít phút trò chuyện cùng các ban nhạc trong chương trình “Gia đình tài tử”, nhưng thấy được niềm đam mê của họ, MC Quyền Linh không khỏi xúc động.

Gắn bó từ những ngày đầu với nét duyên, hài cùng sự chân tình, thân thiện, nghệ sĩ Quyền Linh  trở thành biểu tượng của Gia đình tài tử. Không chỉ đơn thuần là người dẫn dắt, anh còn là người bạn, người đồng hành cùng các ban nhạc gia đình.

Mỗi gia đình tham gia luôn để lại cảm nhận riêng biệt cho Quyền Linh. Anh luôn đồng cảm, thông hiểu với những khó khăn, những mặt còn hạn chế của các thí sinh. Trước những chia sẻ của một thành viên vượt qua nhiều vấn đề bằng sự đam mê và nhiệt huyết để cháy hết mình trên sân khấu, Quyền Linh bày tỏ: “Qua cuộc giao lưu với các nghệ sĩ biểu diễn, chúng ta thấy được những khó khăn trước mắt vẫn còn rất nhiều. Nhưng họ sống bằng niềm đam mê âm nhạc. Và tôi hy vọng rằng âm nhạc sẽ giúp cho họ có tinh thần sung hơn nữa để có nhiều điều tốt hơn , phấn đấu để có nhiều kinh phí hơn để trang trải cho cuộc sống”.

Tuần này là vòng tranh tài của top 12 với 2 ban nhạc: Sài Gòn Flamenco và NeverLand. Ở vòng đấu tuần trước, NeverLand đã thua trận trước The BUGI, liệu tuần này họ sẽ có những bước chuyển mình như thế nào? Một thể loại rock máu lửa “quyết đấu” cùng một giai điệu kết hợp giữa âm nhạc dân gian Việt và âm hưởng nước ngoài, ban nhạc nào sẽ xuất sắc dành số điểm cao nhất?

Gia đình tài tử phát sóng vào lúc 19h chủ nhật 16/11 trên HTV7.

Tư liệu: Gia đình tài tử

Bạn có thể quan tâm