15 điều thú vị về McDonald's
Đế chế đồ ăn nhanh của Mỹ có mặt ở hơn 100 quốc gia và phục vụ bữa ăn cho xấp xỉ 1% dân số toàn cầu. Theo dự kiến McDonald's sẽ vào Việt Nam từ năm 2014.
438 kết quả phù hợp
Đế chế đồ ăn nhanh của Mỹ có mặt ở hơn 100 quốc gia và phục vụ bữa ăn cho xấp xỉ 1% dân số toàn cầu. Theo dự kiến McDonald's sẽ vào Việt Nam từ năm 2014.
Tổng cộng vốn đầu tư (phí chuyển nhượng, thuê mặt bằng, thiết bị, trang trí nội thất) cho mỗi cửa hàng McDonald’s có thể lên đến 2,1 triệu USD.
Đại diện của McDonald’s cho biết sẽ cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ, sự tiện lợi ở các tiêu chuẩn cao nhất cũng như sự khác biệt riêng có.
Doanh nhân Nguyễn Bảo Hoàng, người sáng lập công ty Good Day Hospitality, là đối tác nhượng quyền thương mại để phát triển thương hiệu này tại Việt Nam.
Khi đã ngoài 40 tuổi, những doanh nhân dưới đây mới bắt đầu gặt hái thành công trên con đường kinh doanh của mình:
Các hãng viễn thông như AT&T, Verizon hoặc ôtô như Toyota, Chevrolet... là những nhãn hàng chi nhiều tiền nhất cho quảng cáo.
Đế chế thức ăn nhanh, biểu tượng nước Mỹ McDonald's, đang lên kế hoạch mở cửa hàng nhượng quyền thương mại tại Việt Nam, với điểm dừng chân đầu tiên là TP.HCM.
Danh sách những thương hiệu được định giá cao nhất thế giới năm 2013 theo xếp hạng của hãng nghiên cứu BrandZ.
“Không có thương hiệu mạnh nếu như bên trong nó không có sản phẩm tốt” - vì vậy suy thoái kinh tế toàn cầu hay sự xuất hiện liên tục của những đối thủ cạnh tranh không làm thị phần của “những...
Apple, Nike, General Motors … là những thương hiệu chiếm thị phần lớn tại Trung Quốc.
Tadashi Yanai, tỷ phú thời trang giá rẻ của Nhật Bản là người tiêu biểu trong top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới.
Howard Schultz - người xây dựng Starbucks đã trải lòng với đài CNBC về câu chuyện trở lại công ty sau khi tuyên bố nghỉ hưu năm 2000.
Trong khi ông chủ của Trung Nguyên "nổ" ầm ầm thì Starbucks chỉ im lặng.
Dường như 19 là một con số thường xuyên mang tới điềm gở cho nhiều nhân vật nổi tiếng ở Hollywood.
Cạnh tranh giữa Ford, GM kéo dài gần 101 năm vẫn chưa có hồi kết. Nike và Reebok đối đầu dai dẳng hơn 3 thập kỷ.
Trần Bảo Minh chẳng mấy khó gần như bao lời đồn đại, thỉnh thoảng vẫn ăn cơm hộp ở văn phòng, cũng nghe loại nhạc bình thường chứ chẳng phải Chopin hay Beethoven, cũng đóng bộ jeans, sơ mi như bao...
Bạn có thể mua nhượng quyền, nhưng nếu chỉ mua nhượng quyền, bạn sẽ không thể vươn ra ngoài phạm vi trong nước.
Thay vì được chôn, hàng nghìn con gà chết được bán cho McDonald's tại Trung Quốc. Đây là thương hiệu đình đám thứ hai sau KFC và Pizza Hut dính bê bối thực phẩm bẩn.