Top 10 thương hiệu làm thay đổi thế giới
Luôn có rất nhiều thương hiệu lớn, nổi tiếng và giàu sức ảnh hưởng trên toàn cầu, song đây là 10 cái tên đã làm thay đổi cuộc chơi mãi mãi.
1.160 kết quả phù hợp
Luôn có rất nhiều thương hiệu lớn, nổi tiếng và giàu sức ảnh hưởng trên toàn cầu, song đây là 10 cái tên đã làm thay đổi cuộc chơi mãi mãi.
Người thì lùn, người thì béo, có người lại bạch tạng, nhưng họ vẫn là những gương mặt "đắt giá" của làng thời trang.
Lợi nhuận không ngừng tăng, nhiều công ty lớn tại Mỹ vẫn trả lương nhân viên theo giờ thấp hơn mức trung bình toàn liên bang, trong đó có Starbucks, KFC, Walmart.
Khi hàng loạt các thương hiệu thức ăn nhanh ngoại đang dồn dập đổ về Việt Nam thì tại “sân nhà”, các đại gia thường bị yếu thế do tư duy ngắn hạn và không chuyên nghiệp.
Một nghệ sỹ người Bazil đã tạo nên những hình ảnh hài hước khi tráo đổi màu sắc logo của nhiều thương hiệu hổi tiếng như Google với Yahoo, CocaCola với Pepsi...
Cửa hàng McDonald’s đầu tiên tại Việt Nam sẽ khai trương vào tháng 2/2014.
Ngày 6/11 vừa qua, tạp chí Forbes công bố danh sách những thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2013 trên nhiều lĩnh vực khác nhau.
Thay vì những tuyên bố đao to búa lớn, đây mới chính là những gì người dùng nghĩ về các tên tuổi này.
Thị phần của McDonald’s và Yum Brands tại thị trường 174 tỷ USD Trung Quốc đang bị các chuỗi Fast Food nội địa gặm nhấm dần mòn.
Gừng càng già càng cay, đôi khi chỉ cần một ý tưởng, họ nhanh chóng có được cả tiền bạc lẫn danh tiếng dù độ tuổi thậm chí đã vượt mốc 70.
Trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn U21 Myanmar, các cầu thủ U21 Việt Nam đã có chiến thắng không mấy khó khăn bằng hai pha lập công của Đình Bảo và Sỹ Sâm.
Joshua McDonald - cầu thủ đội U19 Úc hiện cùng U21 Sydney tham dự giải bóng đá U21 quốc tế, đã liên tục hỏi BTC sắp tới có phải gặp lại các cầu thủ U19 Việt Nam hay không.
Góp mặt trong đội U21 Sydney FC sang Việt Nam dự giải bóng đá U21 quốc tế Báo Thanh Niên có tiền đạo U19 Australia, Joshua McDonald, vừa tham gia thi đấu trong trận thua U19 Việt Nam 1-5 vừa qua.
Theo đánh giá của công ty bất động sản CBRE, sự xuất hiện của dự án lớn của tập đoàn Vingroup đã tác động tích cực vào thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua.
Chỉ tính riêng quảng cáo, McDonald's cũng đã chi ra số tiền bằng 2% của toàn thế giới (gần 800 triệu USD).
Không phải McDonald's, KFC hay Pizza Hut, ngôi vị số 1 trong làng đồ ăn nhanh thế giới là Subway, thương hiệu đã đến Việt Nam nhưng vẫn còn xa lạ với nhiều người.
U19 Úc được xem là đối thủ chính của U19 Việt Nam trong việc cạnh tranh ngôi đầu bảng F vòng loại U19 châu Á bởi đội hình của họ gồm 7 cầu thủ được đào tạo tại các đội bóng danh tiếng của châu Âu.
Sau 13 năm độc chiếm vị trí thương hiệu giá trị nhất hành tinh, Coca-Cola đã bị Apple vượt qua trong năm 2013.
Mỗi sản phẩm mới xuất hiện trên thực đơn của chuỗi thức ăn nhanh McDonald's đều phải trải qua một quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, kéo dài từ 9 tháng đến vài năm.
Madonna, Brad Pitt, Jennifer Hudson… đã phải vật lộn với những công việc tại các cửa hàng đồ ăn nhanh với đồng lương bèo bọt trước khi trở thành người nổi tiếng sở hữu thu nhập hàng chục triệu đô...