10 thương hiệu chi nhiều nhất cho quảng cáo ở Mỹ
Các hãng viễn thông như AT&T, Verizon hoặc ôtô như Toyota, Chevrolet... là những nhãn hàng chi nhiều tiền nhất cho quảng cáo.
1.160 kết quả phù hợp
Các hãng viễn thông như AT&T, Verizon hoặc ôtô như Toyota, Chevrolet... là những nhãn hàng chi nhiều tiền nhất cho quảng cáo.
Trong khi chữ "M" của Mcdonald's gợi đến hình ảnh bầu ngực người phụ nữ, Google hướng về sự nổi loạn thì Pepsi cần tới hơn hai chục trang giấy để mô tả hết ý nghĩa trong logo của mình.
Sau khi đổi chủ, Phở 24 từ giá bán từ 50.000 đồng/tô nay về mức gần 40.000 đồng.
Cách thức tiếp cận vấn đề của những quảng cáo này rất trực tiếp, tinh tế và đầy tính hóm hỉnh.
United Airlines mất 180 triệu USD chỉ vì một bài hát trên Youtube, Chick-fil-A bị tẩy chay khi tranh luận vô bổ trên mạng xã hội.
Những hình ảnh vui về các cầu thủ và các sự kiện quanh trái bóng qua cái nhìn "khó đỡ" của cư dân mạng.
Đế chế thức ăn nhanh, biểu tượng nước Mỹ McDonald's, đang lên kế hoạch mở cửa hàng nhượng quyền thương mại tại Việt Nam, với điểm dừng chân đầu tiên là TP.HCM.
Ngày 29/5 đánh dấu tròn 6 thập kỷ con người chinh phục Everest. Từ đó tới nay đã có vô số nhà leo núi tìm tới đây, đông tới mức gây tắc đường trên đỉnh núi.
Uống rượu qua hậu môn, đạp vào háng, quan hệ miệng... là những cách quậy quái nhất.
Danh sách những thương hiệu được định giá cao nhất thế giới năm 2013 theo xếp hạng của hãng nghiên cứu BrandZ.
“Không có thương hiệu mạnh nếu như bên trong nó không có sản phẩm tốt” - vì vậy suy thoái kinh tế toàn cầu hay sự xuất hiện liên tục của những đối thủ cạnh tranh không làm thị phần của “những...
Apple, Nike, General Motors … là những thương hiệu chiếm thị phần lớn tại Trung Quốc.
Top 3 của Vietnam's Next Top Model 2011 chính là người "khuấy động phong trào" khi sánh vai cùng Mai Phương Thúy, Hoàng Yến và Tú Anh trong chuyến du ngoạn ở Scotland.
Nhân vật phản diện trong siêu phẩm Star Wars luôn là đề tài khai thác yêu thích của các nhà làm quảng cáo.
Tadashi Yanai, tỷ phú thời trang giá rẻ của Nhật Bản là người tiêu biểu trong top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới.
Victoria's Secret dường như là cái nôi sản sinh ra rất nhiều tài năng cho làng thời trang thế giới. Từ Tyra Banks, Heidi Klum, cho đến Gisele Bündchen đều từng là những đứa con cưng của đại gia...
Sức sáng tạo đáng ngạc nhiên của những quảng cáo này khiến người tham gia cảm thấy phấn khích và cũng hiểu rõ hơn thông điệp của nhà sản xuất.
Howard Schultz - người xây dựng Starbucks đã trải lòng với đài CNBC về câu chuyện trở lại công ty sau khi tuyên bố nghỉ hưu năm 2000.
Trong khi ông chủ của Trung Nguyên "nổ" ầm ầm thì Starbucks chỉ im lặng.
Vàng thỏi, iPhone, iPad, và ghế massage bằng giấy cũng được nhiều người lựa chọn để đốt cho người đã khuất dịp Tết Thanh minh.