Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McLaren 12C bị phá hủy tại Đài Loan

Siêu xe McLaren 12C tan nát khi tài xế không làm chủ được tốc độ và đâm sầm vào cột bê tông bên đường.

Được làm bằng sợi carbon hoặc MonoCell theo cách gọi của McLaren, McLaren 12C là một siêu xe cực kỳ chắc chắn và an toàn. Tuy nhiên, với những gì còn sót lại, chắc chắn nó phải phóng đi với một tốc độ kinh hoàng.
Chiếc 12C màu cam bị nát phần đầu và nửa xe theo chiều dọc bên phải. Rất may tài xế đã sống sót và đang được điều trị tại bệnh viện. Vẫn chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân dẫn đến tai nạn, nhưng một số nguồn tin chứng kiến cho biết người điều khiển 12C đã bị mất kiểm soát khi phóng với tốc độ quá cao trên đường cao tốc. Cỗ máy cực mạnh đã đẩy siêu xe của Anh đâm sầm vào một cột bê tông và khiến xe bị phá hủy gần như hoàn toàn.
Bên hông xe, hai bánh đã bị gãy, cánh cửa bên phải biến mất. Ngay sau đó, chiếc xe đã được cẩu lên một xe cứu hộ để bán phế liệu tại một bãi xe của địa phương. Những người yêu xe đã không dấu nổi nỗi thất vọng vì vụ việc này. Nó là lời cảnh tỉnh tới những người đang điều khiển những chiếc xe cực mạnh.
12C được trang bị một động cơ V8 twin-turbocharged 3,8 lít, cung cấp 616 mã lực. Mặc dù chỉ được truyền động tới bánh sau, 12C có thể chạy nước rút từ 0 – 100km/h chỉ trong vòng 3,1 giây, nhanh so với nhiều siêu xe dẫn động bốn bánh.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm