Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ 9X hướng đến nuôi con khỏe mạnh, tự tin

Ngày nay, các bà mẹ hiện đại không chỉ chú ý tới phát triển chiều cao, cân nặng cho con, mà còn hướng tới nuôi dưỡng sức khỏe và sự tự tin cho con.

Xưa nay, các bậc phụ huynh thường mong muốn con mình lớn lên thật tài ba, thành công. Tuy nhiên, điều này lại gây sức ép lớn cho cả con trẻ và các ông bố, bà mẹ.

Rút kinh nghiệm từ bản thân, nhiều bà mẹ trẻ đã thay đổi trong cách nuôi dạy con. Chị Thanh Nga (quận 10) - một mẹ 9X vừa chăm con vừa quản lý công việc kinh doanh của gia đình - cho biết: “Từ bé đến lớn, tôi đã sống theo sự kỳ vọng của bố mẹ mà không thể theo đuổi ước mơ của riêng mình. Bây giờ làm mẹ rồi, tôi chỉ cần con thật tự tin và khỏe mạnh để tự do đi trên con đường chính con lựa chọn”.

ColosBaby Gold 2+ anh 1
Bé sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn khi có sức khỏe.

Khi có sức khỏe và sự tự tin, trẻ sẽ có thêm cơ hội khám phá cuộc sống, trải nghiệm và học hỏi những điều mới lạ, từ đó lớn lên từng ngày. Do đó, nhiều mẹ 9X đã chọn cách chuẩn bị cho con hệ miễn dịch khỏe mạnh và một trái tim can đảm để làm hành trang vào đời.

Những bà mẹ 9X hiện đại không thể dành 100% thời gian để chăm sóc con. Họ đều có công việc, đam mê riêng. Khi con khỏe mạnh về thể chất và độc lập về tinh thần, mẹ sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân và theo đuổi các mục tiêu cuộc sống.

“Thay vì gây áp lực cho bản thân về các thành tích của con, tôi tập trung xây dựng cho con nền tảng là hệ miễn dịch tốt thông qua chế độ dinh dưỡng. Con khỏe mạnh khiến tôi có thời gian theo đuổi sự nghiệp”, chị Huyền My - giám đốc phát triển sản phẩm tại một công ty đa quốc gia, chia sẻ.

ColosBaby Gold 2+ anh 2
Mẹ có thể tăng cường sức mạnh bên trong cho con qua chế độ dinh dưỡng tốt.

Đồng tình với quan điểm này, chị Thu Vân (1992) cũng cho rằng khi trẻ được khám phá và trải nghiệm, bản thân mẹ sẽ thoải mái và có nhiều thời gian hơn cho chính mình. “Thay vì ngồi trông con học bơi cả buổi, tôi an tâm gửi con cho giáo viên và dành thời gian đó để làm những việc khác, vì tôi biết con mình khỏe mạnh và tự tin”, chị Vân chia sẻ.

ColosBaby Gold 2+ anh 3
Người mẹ hạnh phúc sẽ truyền năng lượng tích cực cho con trưởng thành.

Nhờ sự phát triển của khoa học, các bậc phụ huynh ngày càng thông thái và thấu hiểu con. Trong đó, sức khỏe và sự tự tin là điều mẹ hướng đến để xây dựng nền tảng vững chắc cho con phát triển cá tính riêng của mình.

ColosBaby Gold 2+ anh 4

ColosBaby Gold 2+ (dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên) với thành phần sữa non cao cấp nhập khẩu từ Mỹ cung cấp kháng thể tự nhiên IgG, hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giúp bé yêu phát triển khỏe mạnh.

Sản phẩm tăng cường miễn dịch với lượng kháng thể IgG đạt 1.000 mg; Hỗ trợ bé ăn ngon, tiêu hóa tốt nhờ vitamin B và kẽm; Hỗ trợ chống táo bón nhờ chất xơ hòa tan FOS, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột; giúp bé tăng cân khỏe mạnh từ nguồn dinh dưỡng hợp lý, cung cấp chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất; Hỗ trợ bé phát triển chiều cao nhờ canxi, magie, phosphor và vitamin D3.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm