Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ bị nhầm là chị của các con vì vẻ ngoài trẻ trung

Chạm mốc tuổi 50 và trải qua 3 lần sinh nở, Rajan Gill được nhiều người nhận xét vẫn giữ vẻ ngoài tươi trẻ, vóc dáng săn chắc.

me 3 con tre hon tuoi anh 1

Rajan Gill (50 tuổi, người Ấn Độ, thứ 3 từ phải sang) là chuyên viên trang điểm hiện sống tại West Midlands, Anh. Sau khi sinh 2 con gái Neelam (25 tuổi), Jasmine (19 tuổi) và ly hôn người chồng đầu, cô đến với Huppy Gill (40 tuổi) 10 năm trước và có bé Milan (7 tuổi).

me 3 con tre hon tuoi anh 4

Khi xuất hiện chung với các con gái, Rajan cũng thường bị nhầm là chị hoặc bạn bè của con. Ban đầu, cô thấy ngại và khó xử song dần quen và cho đó là điều đáng tự hào.

me 3 con tre hon tuoi anh 5

Con gái cả của Rajan - Neelam - được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Hai mẹ con từng xuất hiện chung trong một chiến dịch quảng cáo của hãng mỹ phẩm L'Oreal. Neelam hiện cũng là một người mẫu đang lên, từng xuất hiện trong nhiều bộ hình của các hãng thời trang danh tiếng.

me 3 con tre hon tuoi anh 8

Ngoài gương mặt trẻ trung, Rajan cũng duy trì được thân hình săn chắc, cân đối. Dù cô hơn chồng 10 tuổi, nhiều người nhận xét không hề thấy khoảng cách tuổi tác giữa hai người. Thậm chí khi mới quen, chồng hiện tại còn tưởng Rajan bằng hoặc nhỏ tuổi hơn mình.

Người phụ nữ giàu thứ 3 thế giới ở ẩn tránh Covid-19

Sau khi được thừa hưởng gia sản kếch xù từ người chồng quá cố, bà Julia Flesher Koch và các con sống kín tiếng tại dinh thự gia đình.

Mai An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm