Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ bỉm sữa 23 tuổi: Người vợ đại gia nóng bỏng, người vlogger lầy lội

Trong khi Thục Anh được khen có nhan sắc nổi bật, ngoại hình nóng bỏng và quyến rũ, hot mom Thanh Trần lại gây chú ý khi thường đăng ảnh lầy lội bên chồng con.

Hot mom sinh nam 1996 anh 1
Nguyễn Thục Anh (sinh năm 1996, cựu học sinh lớp chuyên Anh, THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An) là cô gái từng nổi tiếng khắp các diễn đàn mạng với biệt danh "hot girl mặt mộc". Năm 2014, cô được dự đoán là hot girl thế hệ mới bởi nhan sắc nổi bật và sự quan tâm lớn của dân mạng. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp cấp 3, Thục Anh chọn cuộc sống kín đáo là du học, sau đó lấy chồng và sinh con.
Hot mom sinh nam 1996 anh 6
Dù đã là bà mẹ hai con, Thục Anh vẫn giữ được nét trẻ trung cùng ngoại hình nóng bỏng như lúc chưa lấy chồng. Trên mạng xã hội, hot girl 23 tuổi thường đăng ảnh khoe vẻ xinh xắn được nhiều người chú ý. Có không ít mẹ bỉm sữa vào trang cá nhân của 9X xin bí quyết giảm cân, giữ dáng sau sinh.
Hot mom sinh nam 1996 anh 7
Thanh Trần (sinh năm 1996, tên thật Trần Ngọc Thanh Thanh) là hot mom triệu follower nổi tiếng trên mạng. Cô được biết đến thông qua những vlog hài hước và các khoảnh khắc gia đình "bá đạo" tại trang cá nhân. Sau thời gian làm vlog, 9X bắt đầu tham gia đóng phim, diễn hài. Không giống với những mẹ bỉm sữa khác, cô được dân mạng nhận xét "quậy bất chấp" dù đã là bà mẹ hai con.
Thanh Trần lầy lội đập hộp điện thoại mới Video đập hộp iPhone mới của Thanh Trần đạt hơn 125.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Cris Phan - Mai Quỳnh Anh và những mối tình chị em của giới vlogger

Ngoài Cris Phan - Mai Quỳnh Anh, Linh Ngọc Đàm cũng thường khoe ngọt ngào bên bạn trai kém 2 tuổi, Thanh Trần khiến dân mạng thích thú khi liên tục "bóc phốt" ông xã "trẻ trâu".


Hoài Vỹ

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm