Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Chi Pu tới ủng hộ phim 16+ của con gái

Gia đình của Chi Pu có mặt tại buổi họp báo bộ phim "Yêu" ở thủ đô Hà Nội. Bộ phim bị gắn mác 16+ do câu chuyện có liên quan tới yếu tố đồng tính.

 

Tối 13/11, bộ phim Yêu có buổi chiếu ra mắt giới truyền thông thủ đô Hà Nội. Rất nhiều fan của bộ đôi Chi Pu - Gil Lê đã chờ đợi suốt hơn một tiếng đồng hồ để được trông thấy thần tượng dù họ không có vé để thưởng thức bộ phim sau đó.

Chi Pu và Gil Lê cùng nhau xuất hiện trong những bộ xiêm y lộng lẫy màu đen và khiến không gian buổi họp báo lập tức trở nên náo loạn. Trong phim, họ sắm vai đôi bạn thân từ thuở nhỏ Nhi - Tú. Nhưng vì biến cố mà hai người phải xa nhau suốt 10 năm.

Gặp lại nhau khi đã là thiếu nữ, Nhi và Tú nhận ra rằng mối quan hệ của họ còn trên cả mức tình bạn và gây ra không ít rắc rối cho những người xung quanh họ. Có lẽ vì mang yếu tố đồng tính mà bộ phim Yêu không dành cho trẻ em dưới 16 tuổi.

Chi Pu - Gil Lê chia khăn lau nước mắt lần đầu xem 'Yêu' Những chia sẻ thú vị của bộ đôi diễn viên chính phim "Yêu" trong buổi công chiếu tại Hà Nội tối 13/11.

Cô Thúy Anh - mẹ của Chi Pu, cũng có mặt để ủng hộ cho sản phẩm mới nhất của con gái. Cô mời cả một số bạn bè tới thưởng thức bộ phim Yêu.

Trong khi đó, NSƯT Chiều Xuân sắm vai bà của Chi Pu trên màn ảnh trong Yêu.

Không chỉ có Chi Pu - Gil Lê, phim Yêu còn có sự tham gia của hai chàng trai được giới trẻ mến mộ là Phở Đặc Biệt và Bê Trần. Nếu như Bê Trần là Hoàng - cậu công tử nhà giàu và là bạn trai của Nhi, thì Phở là Miến - người bạn thân của Nhi, đồng thời sở hữu tình cảm đặc biệt với Tú. Không có quá nhiều đất diễn, nhưng Phở Đặc Biệt chính là yếu tố gây cười chủ yếu của bộ phim.

Yêu do đạo diễn Việt Max thực hiện. Anh chia sẻ mình cảm thấy rất hạnh phúc khi được làm việc với đội ngũ diễn viên trẻ, tài năng và giàu nhiệt huyết.

Chi Pu và Gil Lê tiết lộ họ mới chỉ được xem bộ phim tối hôm 12/11 tại buổi họp báo ở TP HCM vì “đạo diễn giấu phim rất kỹ”. Cả hai chia sẻ họ đều khóc khi bộ phim mới bắt đầu chừng 5-10 phút.

Các fan chúc mừng bộ phim mới của Chi Pu - Gil Lê bằng một chiếc bánh ngọt “Yêu” đặc biệt. Phim chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ 20/11.

Không ít nhân vật được giới trẻ hâm mộ cũng có mặt để chúc mừng Yêu. DJ Trang Moon là một trong những người tới sớm nhất.

Yến Lê The Voice.

Vương Anh và An Japan bên cạnh Phở Đặc Biệt.

Sa Lim.

Trailer bộ phim 'Yêu' "Yêu" là bộ phim lãng mạn có sự góp mặt của Chi Pu, Gil Lê, Bê Trần, Phở Đặc Biệt cùng nhiều diễn viên nổi tiếng khác.

Việt Phương

Ảnh: Mạnh Thắng

Bạn có thể quan tâm