Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mẹ chồng không ưng ý vì tôi quá gầy'

Lần nào cũng vậy, cứ mỗi lần người yêu dẫn tôi về ra mắt lại thêm một lần tôi bẽ bàng.

'Mẹ chồng không ưng ý vì tôi quá gầy'

Lần nào cũng vậy, cứ mỗi lần người yêu dẫn tôi về ra mắt lại thêm một lần tôi bẽ bàng.

Gương mặt dễ thương lại có học thức nhưng tới khi 29 tuổi tôi mới tìm được nửa kia. Điều làm tôi khổ sở nhất không phải việc không có người theo đuổi, mà là sự ngột ngạt, khó chịu trong ánh mắt, trong thái độ của "mẹ chồng tương lai" khi tôi được người yêu dẫn về ra mắt. Thái độ của họ dường như thay đổi 180 độ.

Tôi đã từng một lần bị gia đình người yêu từ chối chỉ vì thân hình "que củi" của mình. Nhớ lần đầu tiên ra mắt, cả bữa cơm, mẹ anh ấy cứ để ý cách ăn uống của tôi rồi nói bóng gió là con nhà giàu mà chắc tính tình cũng tiểu thư, kén ăn nên người mới gầy như vậy, nếu làm dâu nhà bà, sao người yêu tôi có thể chiều được cái tính ấy, thân hình "cò hương" của tôi sao có đủ sức mà sinh cho ông bà "con đàn cháu đống"...

Rồi vài ngày sau tôi nhận được điện thoại từ một số lạ, không ai khác chính là mẹ anh. Bà hẹn gặp tôi. Bà nói bà không chê gì tôi, có điều tôi quá gầy, nhìn ốm yếu , khó đảm đương được công việc và trách nhiệm của người con dâu trong gia đình bà... rồi hàng trăm, hàng trăm lý do bà đưa ra, chốt lại cũng chỉ vì nguyên nhân tôi quá gầy và bà không đồng ý. Với tất cả sự háo thắng, sĩ diện của một cô gái tuổi đôi mươi, tôi quyết định chia tay anh chỉ bởi mẹ anh đã động đến cái sự tự trọng cao ngất trời của tôi. Ừ, thì cũng do tôi gầy - khi ấy tôi 22 tuổi.

Thời gian trôi qua, cũng có một vài mối tình thoáng qua nhưng tới giờ tôi vẫn chưa cưới ai. "Tình cũ không rủ cũng tới", tôi gặp lại anh và tình cảm xưa lại nhen nhóm trỗi dậy trong chúng tôi. Lại một lần nữa anh ngỏ lời cầu hôn với tôi. Dù khi ấy trong lòng cảm thấy bất an nhưng tôi cũng vô cùng hạnh phúc và tôi đồng ý làm vợ anh chỉ khi cân nặng của tôi đạt mốc 53kg (Khi ấy tôi cao 1m63, nặng 42kg).

Tôi yêu anh, và tôi cũng cảm nhận được tình yêu của anh dành cho tôi lớn đến nhường nào. Lần này tôi không thể bỏ cuộc nhưng nếu không thuyết phục được mẹ anh, tôi cũng không thể yên ổn về làm dâu. Cách này không được cách kia cũng không xong. Cuối cùng tôi quyết định tăng cân để “ổn thỏa” cho hai bên.

Lần mò trên mạng với những phương pháp giúp người gầy tăng cân, tôi tìm thấy một loại thực phẩm chức năng giúp người gầy tăng cân là Superior Weight Gain. Rất nhiều người đã tăng cân hiệu quả nhờ vào chế độ ăn uống nhiều dinh dưỡng kết hợp với việc sử dụng sản phẩm này thường xuyên. Đã có lần tôi nghe đứa bạn nói về loại thuốc này nhưng khi ấy đang "chán tình" nên chẳng quan tâm.

Nhưng ngồi đọc kỹ các thông tin về Superior Weight Gain, tôi nhận thấy đây là một loại thuốc tăng cân độc đáo của Mỹ, có các tính năng tăng cân tối ưu chuyên biệt giúp tăng cân hiệu quả và nhanh chóng. Đặc biệt, với việc tối ưu các thành phần đạm, vitamin, khoáng chất... thuốc tăng cân Superior Weight Gain cung cấp nguồn protien và acid amin với tỷ lệ cân bằng lý tưởng cho quá trình tăng cân cho người gầy. An tâm về loại thực phẩm an toàn này, tôi gọi tới số 0938.036.056 - 0902.037.057 của webtangcan.com và đặt lúc 2 hũ để sử dụng từ từ cho chiến dịch lên cân của mình.

Theo hướng dẫn, mỗi ngày tôi uống 3 viên trước khi đi ngủ đều đặn. Tuần đầu tiên uống thuốc tôi thấy dấu hiệu thèm ăn rõ, mặc dù bụng đã no, căng tròn như cái trống mà nhìn đồ ăn vẫn cứ thèm. Tôi ăn uống thỏa mái, cứ mở tủ lạnh ra là ăn, ăn thả ga, 1 ngày 2 bịch sữa, trái cây như chuối, sầu riêng, bơ, khoai... nhìn cái gì cũng muốn ăn "giống như mấy bà bầu đang ăn dở".

Để chống đói, trong bàn làm việc riêng của tôi còn phải trữ riêng mấy bịch bánh ngọt. Ăn uống tốt hơn, tôi cảm thấy cơ thể khỏe hơn rất nhiều, chứng bệnh về tiêu hóa thỉnh thoảng tôi gặp phải cũng không còn. Tháng đầu tiên tôi tăng được gần 5kg. Mục tiêu vẫn chưa đạt, tôi quyết lấy lại cho "có da, có thịt" hơn nữa. Tới tháng thứ 2, mặc dù dấu hiệu thèm ăn ít đi, nhưng cái bao tử tôi dường như đã chấp nhận được lượng thức ăn khổng lồ mà cơ thể dung nạp hằng ngày. Tới tháng thứ 2 này cơ thể tôi "bắt bài" nhanh hơn, tôi tăng 7kg nữa, dư cả chỉ tiêu đặt ra. Sau 2 tháng sử dụng, mấy đứa bạn đều phải trầm trồ dạo này nhìn tôi béo ra, da dẻ hồng hào, rạng rỡ hẳn ra.

Lần này ra mắt có chút dè dặt sau lần gặp mặt trước, nhưng tôi nghĩ mình có đủ tự tin để gặp bố mẹ chồng tương lai. Vẫn chiếc váy xòe nhã nhặn, tôi đến chào hỏi hai bác với nụ cười xinh như hoa. Lúc đầu, mẹ anh dường như không nhận ra tôi, chỉ đến khi giới thiệu tên bà mới vỡ nhẽ. Cuối cùng, bà cũng chấp nhận cô con dâu này vì nó đã béo lên.

Tư liệu: Nanoshop

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm