Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mẹ chồng' Lan Hương khoe giọng trong MV về mẹ của diva Mỹ Linh

NSND Lan Hương cùng nhiều gương mặt quen thuộc như Lê Hiếu, Nhật Thủy, Bi Béo... đã tham gia MV "Bàn tay mẹ" của diva Mỹ Linh.

MV Bàn tay mẹ Nhiều nghệ sĩ Việt góp giọng trong MV Bàn tay mẹ của Mỹ Linh.

Nhân Ngày của mẹ (chủ nhật thứ 2 của tháng 5), Mỹ Linh cùng những người bạn, đồng nghiệp thân thiết đã thực hiện clip ca nhạc có tên Bàn tay mẹ như một thông điệp yêu thương để bất kỳ ai cũng có thể gửi tới mẹ của mình.

MV được thực hiện khá đơn giản nhằm tập trung vào giọng hát và cảm xúc của các nghệ sĩ khi thể hiện tình cảm dành cho đấng sinh thành. Dự án được thực hiện trong vòng 5 ngày, bao gồm khâu hòa âm phối khí đến thu âm và quay hình. Thậm chí thời điểm quay MV đúng ngày Hà Nội có mưa bão, tuy nhiên, các giọng ca tham gia vẫn rất nhiệt tình, bởi ý nghĩa của sản phẩm.

Ngoài ca sĩ Mỹ Linh khởi xướng dự án, MV còn có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc như Nhật Thủy, Janice Phương, Minh Châu, Lê Hiếu, MC Đan Lê, Quỳnh Chi,… cùng những giọng ca nhí như 2 con trai của Xuân Bắc, ban nhạc nhí Anh Em, dàn hợp xướng Young Hits Young Beats...

Đặc biệt, trong MV, những người xưa nay ít tiếp xúc với âm nhạc như cựu VĐV tennis Thùy Dung, chị Mai Anh (mẹ của bé Thiện Nhân)… cũng thích thú góp giọng, bởi như bao người con khác, họ cũng muốn gửi đến mẹ mình thông điệp có thể không hoa mỹ, hoàn hảo nhưng chân thành nhất.

‘Me chong’ Lan Huong khoe giong anh 1
NSND Lan Hương lần đầu khoe giọng hát và góp mặt trong một MV.

Với MV Bàn tay mẹ, NSND Lan Hương – mẹ chồng khó tính trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng cũng có cơ hội thể hiện giọng hát của mình. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên thể hiện giọng hát trong một MV. Hình ảnh dịu dàng của chị khác hẳn vai bà Phương khó tính, tai quái trong bộ phim đang gây chú ý khiến nhiều khán giả thích thú.

Sao Việt bắt tay đối tác ngoại: Gian nan một giấc mơ dài

Sự hợp tác giữa ca sĩ Việt với nhà sản xuất quốc tế tuy tạo ra những sản phẩm mới mẻ và chất lượng, nhưng còn rất gian nan để đưa Vpop đến với thị trường thế giới.


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm