Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ chồng, nàng dâu và câu chuyện trai trẻ lái máy bay

Trong các tập tiếp theo của "Mẹ chồng - nàng dâu", Naoko vẫn phải tiếp tục trải qua những khó khăn tại lữ quán Kagura.

Chuyện lại càng thêm rắc rối khi cô nhận được lời tỏ tình của Yoshiki - người mà Ruriko đã thương thầm từ lâu.


Vì bị gia đình thúc ép đi xem mắt, Ruriko đã quyết định nói rõ tình cảm của mình với Yoshiki. Nhưng Yoshiki đã từ chối với lý do chỉ xem Ruriko như em gái của mình. Naoko thấy vậy và định sẽ vun đắp cho tình cảm cho Yoshiki và Ruriko. Điều không thể ngờ là người mà Yoshiko để mắt đến lại chính là Naoko.


“Tôi rất quý Ruriko, giúp được Ruriko chuyện gì tôi rất sẵn lòng. Riêng chuyện này, tôi không thể dối lòng được. Người tôi yêu chính là chị. Chị Naoko à, tôi rất nghiêm túc, dẫu tôi biết rằng chị đã có chồng và rất yêu anh ấy”.

Trước đó, Yoshiki cũng đã từng nói với Naoko: “Tôi không thích người nhỏ tuổi hơn. Tôi chỉ thích những phụ nữ lớn tuổi hơn”.

Tất cả những lời nói của Yoshiki đã bị Ruriko nghe hết. Điều này đã khiến cho Naoko lại rơi vào tình thế khó xử.


Bên cạnh đó, Ruriko cũng đang dần cảm nhận được mối nguy hiểm cho vị trí kế vị lữ quán của mình. Chính bà chủ Shino cũng thừa nhận Naoko có khả năng trở thành bà chủ tương lai, vì cô có thể dễ dàng giải quyết được những rắc rối từ các vị khách bằng chính trái tim nhân hậu. Chuyện này khiến cho Ruriko bắt đầu bất an và lo lắng.


“Ký ức là báu vật của tâm hồn, chỉ có những ai có tấm lòng chân thành và trái tim nhân ái mới tạo ra được những ký ức đẹp mà thôi”.

Bà chủ Shino quyết định diễn một vở kịch. Bà đuổi việc Naoko. Không chùn bước, Naoko xin làm việc ở một cửa hàng lưu niệm. Bằng trái tim chân thành, Naoko chiếm được thiện cảm của ông chủ cũng như được các lữ quán khác mời về làm việc. Bà chủ Shino cũng bắt đầu lo lắng, liệu rằng Naoko có quay trở lại lữ quán Kagura nữa không?


Mẹ chồng - nàng dâu đang được chiếu trên HTV9 vào các ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần vào lúc 17h30 từ ngày 31/1.

Tư liệu: Mẹ chồng - nàng dâu

Bạn có thể quan tâm