Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ của Junsu (JYJ) cảm ơn fan Việt

Mẹ thần tượng Hàn xúc động khi chứng kiến cảnh fan cổ vũ cho JYJ dưới mưa.

Ngày 31/8, mẹ của thành viên Junsu (JYJ) đã bất ngờ gửi lời cảm ơn fan Việt qua Twitter. Bà Yoon Young Mi viết: “Tôi sẽ về nước, đem theo những kỷ niệm tuyệt vời, vui vẻ ở Việt Nam. Đặc biệt đối với những fan đã không đứng dậy ra về, tiếp tục thưởng thức (đêm nhạc) cho dù các bạn ướt sũng vì cơn mưa hôm qua. Xin cảm ơn. Tôi yêu các bạn rất nhiều”. Bà Yoon cập nhật qua tài khoản cá nhân, do chính bà quản lý. Bà ủng hộ con trai bằng cách thường xuyên kết nối với fan Junsu qua mạng xã hội.

Mẹ Junsu đăng kèm ảnh chụp cùng con trai ở hậu đài.
Mẹ Junsu đăng kèm ảnh chụp cùng con trai ở hậu đài hôm 30/8. Ảnh: Twitter

Tối ngày 30/8, nhóm nhạc Hàn JYJ đã kết thúc tốt đẹp buổi concert mang tầm cỡ châu Á The Return of The King tại TP.HCM. Hàng ngàn người hâm mộ đã cháy hết mình cùng thần tượng trong suốt 2 tiếng đồng hồ, mặc cho cơn mưa nửa đêm tầm tã trút xuống sân vận động Quân khu 7. Đây là điểm lưu diễn thứ 4 của nhóm, sau Seoul, Hong Kong và Bắc Kinh. Cảm động trước tình cảm của fan Việt, JYJ hứa không bao giờ quên khoảng thời gian đã trải qua ở đây. Ngày 31/8, JYJ đã rời Việt Nam về Hàn Quốc. Concert tiếp theo sẽ diễn ra ở Thành Đô, Trung Quốc vào ngày 6/9.

JYJ được đánh giá là có nhiều cử chỉ thân thiện khi biểu diễn ở TP.HCM. Ba chàng trai thường xuyên “diện” chiếc nón lá đặc biệt mà fan Việt gửi tặng. JYJ còn chịu khó tập nói tiếng Việt, dù chỉ là những từ phổ biến như “xin chào”, “bún bò”, “nón lá”.

Jaejoong, Yoochun, Junsu diễn sung dưới mưa.
Jaejoong, Yoochun, Junsu diễn sung dưới mưa.
Jaejoong khoe ảnh đội nón lá trên mạng xã hội. Ảnh: instagram
Jaejoong khoe ảnh đội nón lá trên mạng xã hội. Ảnh: instagram

 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm