Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Mê cung’ tập 16: Khán giả hụt hẫng khi ông trùm bị bắt dễ dàng

Việc công an có thể dễ dàng bắt ông trùm Cường Lâm trong tập 16 “Mê cung” khiến nhiều khán giả truyền hình phản ứng, chê phim thiếu logic.

'Mê cung' tập 16: Khánh và đồng đội tóm gọn Cường Lâm (Công Lý) Sau khi tương kế tựu kế, Khánh (Hồng Đăng) và đồng đội đã bắt giữ được Cường Lâm (NSƯT Công Lý) và Tiền Trắng.

Tập 16 phim Mê cung phát sóng tối 13/6 tiếp tục với cuộc đấu trí giữa đội cảnh sát điều tra và ông trùm Cường Lâm (NSƯT Công Lý).

Đầu tiên, Thanh IT đề xuất giúp Khánh (Hồng Đăng) tìm ra kho ma tuý bí mật, sau đó giải quyết vụ Dương Vô Diện. Tuy nhiên, ngay sau đó có một yêu cầu từ cấp trên là vụ án phải chuyển cho đội khác điều tra.

Đúng thời điểm ấy, Cường Lâm lấy được một chiếc máy nghe lén. Nhưng ông trùm không chắc đó là chiếc máy của Khánh hay Nghĩa.

Me cung tap 16 anh 1
Nhiều khán giả nhận xét ông trùm Cường Lâm bị công an bắt quá dễ dàng.

Ly (Huyền Thạch) biết tin đã định đi “xử” Khánh ngay vì Khánh cũng chính là một trong những nguyên nhân gây ra cái chết cho Việt Sói (Duy Hưng). Nhưng, Cường Lâm đã ngăn con gái lại. Ông trùm đồng thời cũng hứa xong việc sẽ lấy Khánh để cúng vong hồn cho Việt Sói.

Thông tin Khánh gặp nguy hiểm nhanh chóng đến tai các đồng đội từ cơ quan điều tra. Thanh IT nghe tin vội báo cáo sếp để giải cứu Khánh nhưng không được mọi người đồng ý.

Thanh sau đó đưa ra phương án sẽ "hack" hệ thống camera an ninh để tìm xem có Khánh trong nhà Cường Lâm hay không. Và anh đã thành công. Nhờ vậy, Khánh có thể truyền tín hiệu ra ngoài. Kế hoạch cho đội xe ôm đi giao hàng của Cường Lâm đã bị lực lượng công an nắm rõ.

Mặt khác, lực lượng công an cài người vào đội ngũ của Tiền Trắng, biết được rõ đường đi nước bước và thoả thuận của hai bên.

Cường Lâm sau đó được sắp xếp để gặp một Tiền Trắng giả, tức Quyết (Bảo Anh) - một thành viên của đội cảnh sát điều tra. Và ngay sau đó, Cường Lâm bị bắt.

Me cung tap 16 anh 2
Quyết (Bảo Anh) đóng giả làm Tiền Trắng để bắt Cường Lâm.

Việc ông trùm Cường Lâm bị bắt quá dễ dàng, không cần tốn đến một “mũi tên viên đạn” khiến tập 16 Mê cung gây tranh cãi trên mạng xã hội.

“Tập 16 mình thấy trùm ma túy bị bắt hơi nhạt. Nếu có thêm tình tiết gay cấn sẽ hay hơn. Nhiệm vụ khó khăn như thế này đáng ra nên xây dựng nội dung hấp dẫn hơn. Thêm nữa, tại sao Cường Lâm gặp đối tác giả mạo lại không có chút nghi vấn nào? Hai vụ trao đổi sao có thể hoàn hảo như thế? Đàn em đứng bên ngoài có động sao không báo hiệu?”, khán giả Thắng Lê đặt ra những câu hỏi.

Đồng quan điểm, tài khoản Nguyễn Hằng bình luận: “Thấy tập phim hơi nhạt, một ông trùm ma túy không thể bị bắt dễ dàng như vậy”.

Me cung tap 16 anh 3
Một số khán giả phản ứng và cho rằng tập 16 phim Mê cung thiếu logic.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng có thể ở những tập sau, đạo diễn sẽ có những giải thích cho khán giả.

“Tôi nghĩ muốn biết logic ra sao thì đợi xem những tập sau. Phim này từ đầu đến giờ có phải xem tập nào hiểu ngay tập đó đâu. Đa phần phải 2-3 tập mới giải thích xong một vấn đề, lúc đó mọi người có thể tự trả lời cho những câu hỏi tại sao” - khán giả Hà Hiền viết.

'Mê cung' tập 15: Khánh bắn chết đồng đội

Để nhận được sự tin tưởng của ông trùm Cường Lâm, Khánh đã phải bắn chết nữ cảnh sát Hiền, đồng đội thân thiết của mình.




Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm