Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Hoàng Thùy Linh hộ tống con gái đi tập hát

Ca sĩ xinh đẹp và mẹ luôn gắn bó với nhau từ trong cuộc sống đến công việc. Khi người đẹp Nam tiến, mẹ cô cũng chuyển vào TP HCM sinh sống để tiện đưa đón cô khi chạy show.

1

Tối 24/6, Hoàng Thùy Linh tham gia một chương trình nên cô đến sớm tập luyện cùng ban nhạc. Từ sau khi bộ phim Thần tượng công chiếu, người đẹp Hà thành rất đắt show ca hát. Cô chuyển hẳn vào TP HCM để phát triển sự nghiệp.

2

Dù không có nhiều sản phẩm ồ ạt nhưng Hoàng Thùy Linh lại rất đắt show ở bar. Phong cách trình diễn bốc lửa, gương mặt xinh đẹp của cô rất phù hợp với không khí sôi động ở những nơi đây.

3

Sau Thần tượng, cô cũng chưa trở lại với điện ảnh. Thời gian này, Hoàng Thùy Linh tập trung cho âm nhạc nhiều hơn. Cô chạy show và chuẩn bị cho các sản phẩm mới.

5

Trịnh Thăng Bình trao đổi với Hoàng Thùy Linh về đêm diễn khai trương. Cô là khách mời đặc biệt xuất hiện trong đêm nhạc. Nữ ca sĩ cũng gửi lời chúc sớm đến giọng ca Người ấy trong vai trò kinh doanh.

4

Mẹ Hoàng Thùy Linh hộ tống con gái đến địa điểm tập hát. Bà cũng vào Sài Gòn để tiện quản lý công việc cho cô con gái nổi tiếng.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Minh Mẫn

Bạn có thể quan tâm