Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Lưu Diệc Phi cũng đóng phim

Ngắm nhìn hai mẹ con Lưu Diệc Phi trong Kung fu chi vương mới biết rằng ngôi sao 21 tuổi đã được thừa hưởng nét hoàn mỹ từ mẹ mình.

Mẹ Lưu Diệc Phi cũng đóng phim

(Zing) – Ngắm nhìn hai mẹ con Lưu Diệc Phi trong Kung fu chi vương mới biết rằng ngôi sao 21 tuổi đã được thừa hưởng nét hoàn mỹ từ mẹ mình.

>> ‘Kung Fu Chi Vương’ - Lăng-xê đủ kiểu!
>> Lưu Diệc Phi: Tôi không phải cô gái yếu đuối

Mẹ Lưu Diệc Phi cũng đóng phim

Nghệ sỹ Lưu Hiểu Lợi, mẹ của Lưu Diệc Phi

Bộ phim bom tấn Kung fu chi vương của Hollywood với dàn diễn viên toàn sao “bự” của châu Á sắp được ra mắt cuối tháng 4 tới đây. Từ giờ cho tới lúc đó thì các thông tin liên quan tới phim đều được giới truyền thông khai thác triệt để.

Và một tin mới khiến các fan càng thêm háo hức chờ ngày đi xem phim chính là sự xuất hiện của hai mẹ con Lưu Diệc Phi trong Kung fu chi vương.

Mẹ Lưu Diệc Phi cũng đóng phim
Lưu Diệc Phi vào vai nàng Kim Yến Tử

Nếu như ngôi sao 21 tuổi mạnh dạn thay đổi hình tượng ngọc nữ với vai cô nhi Kim Yến Tử luôn khao khát có được tình thương, nhưng vì đang mang sứ mạng quan trọng, nên cô phải sống lãnh đạm, che giấu mọi cảm xúc của mình thì mẹ cô lại được; thì mẹ cô lại được đạo diễn Rob Minkoff  tin tưởng cho “sắm” vai Vương Mẫu nương nương.

Mẹ Lưu Diệc Phi cũng đóng phim
Còn mẹ cô sắm vai Vương Mẫu nương nương

Vốn là một diễn viên múa khi còn trẻ lại sẵn có vẻ sang trọng, quý phái nên mẹ Lưu Diệc Phi, bà Lưu Hiểu Lợi, không chỉ dễ dàng hoà nhập vào vai diễn này mà bà còn mang tới một hình ảnh mới cho Vương Mẫu nương nương phiên bản Hollywood.

Mẹ Lưu Diệc Phi cũng đóng phim
Là diễn viên múa nên Lưu Hiểu Lợi dễ dàng nhập vai Vương Mẫu nương nương

Lưu Diệc Phi được sinh ra ở Vũ Hán, Trung Quốc vào ngày 25 tháng 8 năm 1987 với tên khai sinh là An Phong. Cha cô, An Thiếu Khang, là Thư ký thứ nhất ở Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp và từng là giáo sư tiếng Pháp còn mẹ cô, Lưu Hiểu Lợi, là một nghệ sỹ múa. Hai người ly hôn khi cô con gái nhỏ mới tròn 7 tuổi và khi về sống với mẹ, Diệc Phi đã đổi tên thành Lưu Tây Mỹ Tử.

Mẹ Lưu Diệc Phi cũng đóng phim
Lưu Hiểu Lợi vừa phải làm mẹ, vừa phải làm cha

Cô bắt đầu làm người mẫu từ năm 8 tuổi và được mẹ cho theo học các lớp đào tạo về thanh nhạc, khiêu vũ và piano. Chuyển tới Mỹ từ năm 1998 với mẹ, Diệc Phi sống tại đó trong vòng bốn năm. Cô trở lại Trung Quốc vào tháng 6 năm 2002 để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và lấy nghệ danh là Lưu Diệc Phi. Tháng 9 năm 2002, cô được nhận vào học tại Học viện Diễn xuất thuộc Viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 15 tuổi và tốt nghiệp tháng 7 năm 2006.

Mẹ Lưu Diệc Phi cũng đóng phim
Hai mẹ con rất gần gũi với nhau

Có thể nói bà Lưu Hiểu Lợi là người đã đóng góp phần lớn vào thành công của Lưu Diệc Phi hiện nay nhờ những định hướng phát triển đúng đắn cho con gái ngay từ khi còn nhỏ. Lưu Diệc Phi hiện là một trong số ít những diễn viên trẻ của đại lục được các nhà làm phim Hollywood để mắt tới và bước chân đầu tiên của ngôi sao 21 tuổi trên con đường thống lĩnh màn ảnh thế giới chính là hợp đồng với công ty William Morris Agency (WMA) mới đây.

Mi Lan

Theo qq

Theo qq

Bạn có thể quan tâm