Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mê massage giá bèo, các quý ông sa bẫy 'yêu nữ'

Sau khi thỏa thuận giá cả, người phụ nữ này liền mơn trớn, mời ông N. massage hồi phục sức khỏe với giá rẻ như bèo là... 30 ngàn đồng.

Chiều tối 12/6, ông Ninh (1955, trú Mộ Đức, Quảng Ngãi, hành nghề bán giường xếp dạo) được một phụ nữ ngồi trước quán hớt tóc Phượng Hồng nằm trên địa phận xã Hòa Phước (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng).

Sau khi thỏa thuận giá cả, người phụ nữ này liền mơn trớn, mời ông Ninh massage hồi phục sức khỏe với giá... 30.000 đồng. Sau khi rời khỏi quán, ông này phát hiện ví tiền bị mất 4,3 triệu đồng. “Không bắt tận tay, day tận mặt” nên ông Ninh chỉ còn cách tìm đến cơ quan chức năng trình báo...

Tiếp nhận thông tin, công an xã Hòa Phước nhanh chóng đến hiện trường kiểm tra nhưng các đối tượng đã đóng quán “sơ tán”. Công an xã kiến nghị lực lượng công an huyện hỗ trợ, truy xét.

Đến 16h cùng ngày, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện 3 người đang hành nghề ở quán hớt tóc Phượng Hồng là Văn Thị Xù (SN 1967, tạm trú phường An Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng), Nguyễn Thị Lan (SN 1980, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng), Nguyễn Thị Mỹ (SN 1988, trú huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) đang ngồi uống nước, chia tiền trong quán giải khát ven quốc lộ 1A nên đưa về cơ quan đấu tranh, làm rõ và kiểm tra thu giữ bước đầu được 3,3 triệu đồng.

Phải mất nhiều giờ khai thác, chiêu thức móc túi của các đối tượng mới dần hé mở. Cụ thể, khi có khách đến quán, Xù với tên giả là Hoa (tuy luống tuổi nhưng vẫn dễ nhìn hơn các “yêu nữ” còn lại) có trách nhiệm chèo kéo, đưa khách lên giường massage.

Chờ cho khách đê mê, Xù mới "hát". Nghe tín hiệu, lúc này Lan nhè nhẹ bò vào, thò tay qua tấm rèm rà soát quần khách móc ví lấy tiền. Xong, Lan trở ra kết hợp với Mỹ đang làm nhiệm vụ cảnh giới bên ngoài cùng báo hiệu cho Xù biết nhiệm vụ đã hoàn thành, chuẩn bị tiễn khách....

Xù khai nhận, hằng ngày lượn lờ trước quán, môi chài đủ loại đấng mày râu và không từ bỏ mọi thủ đoạn để tiếp cận túi tiền của khách. Khi thực hiện trót lọt một phi vụ, 3 cô nhanh chóng đóng quán nghỉ vài ngày dò xét động tĩnh; khi thấy êm xuôi thì quay lại quán tiếp tục làm ăn, chia phần...

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

http://cadn.com.vn/news/145_115877_ong-ba-n-giuo-ng-di-massage.aspx

Theo An Dương/Công an Đà Nẵng

Bạn có thể quan tâm