Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ nạn nhân khóc xin tội cho bị cáo

Hai chị em ra tòa với quần áo lam lũ vì nghèo khó, người chị khóc nức nở khi thấy cháu gọi mình bằng dì đứng trước vành móng ngựa.

Ngày 2/3, TAND tỉnh Sóc Trăng phạt Quách Thắng Phong 6 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Mức án này thấp hơn khung quy định vì bị cáo chưa thành niên (15 tuổi), học vấn thấp, nhận thức pháp luật hạn chế.

Theo cơ quan công tố, ngày 1/8/2014 bé Loan (9 tuổi) sang nhà Phong chơi. Khi thiếu niên này vào phòng ngủ trưa thì Loan đi theo, lên giường nằm cạnh.

Lúc này Phong nảy sinh ý định giao cấu với bé gái nên thực hiện hành vi nhưng Loan khóc, Phong dừng lại. Nửa tháng sau, Loan kể lại chuyện bị anh họ làm bậy cho mẹ nghe và bà này báo công an. Làm việc với nhà chức trách, Phong khai thêm lần xâm hại Loan cách đó một tháng.

Sáng nay, mẹ của Loan và Phong đã đến tòa với quần áo lam lũ vì nghèo khó. Người chị liên tục khóc nức nở khi thấy con trai của em gái đứng trước vành móng ngựa.

Ban đầu bà này đòi gia đình bị cáo bồi thường 20 triệu đồng nhưng sau đó rút lại vì thông cảm hoàn cảnh của em gái và xin tội cho Phong. "Trước đây tôi đã nhận của mẹ Phong 5 triệu đồng, giờ không yêu cầu gì nữa. Xin tòa thả cháu tôi về nhà", mẹ nạn nhân nói trước tòa.

Làm 'chuyện người lớn' với nữ sinh, thanh niên lĩnh 9 năm tù

Nữ sinh lớp 7 yêu thanh niên cùng xóm rồi 2 lần trao "trái cấm". Đến lần thứ 3 thì mẹ bé gái phát hiện sự việc nên báo công an.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm