Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ nợ tiền, con gái bị rạch mặt

Do mâu thuẫn trong việc đòi nợ và trả nợ, con gái của người phụ nữ được cho là "con nợ" đã bị rạch mặt bằng mảnh vỡ của cốc thủy tinh.

Ngày 28/8, Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Sầm Sơn đang thụ lý vụ việc có dấu hiệu "Cố ý gây thương tích" xuất phát từ mâu thuẫn trong việc vay nợ.

Cụ thể, bà Hoàng Thị H. (SN 1983, ở phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đang bán hàng tại khu vực Cảng Hới (phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn), thì gặp bà Nguyễn Thị V. (SN 1960, ở cùng phường với H).

Me no tien,  Con bi rach mat,  Sam Son,  Thanh Hoa anh 1

V.T.L.H. điều trị do bị rạch mặt.

Bà V. nhắc về khoản nợ, thì bà H. nói không trả dẫn đến 2 bên xô xát. Do được mọi người can ngăn, vụ xô xát không xảy ra hậu quả gì.

Tuy nhiên, khi về đến nhà, bà V. đã kể lại sự việc với 2 con gái là Trần Thị Th. (SN 1991) và Trần Thị T. (SN 1980). Sau đó, 3 mẹ con bà V. cùng nhau đi tới nhà bà H. Tại đây, 2 bên to tiếng, cãi nhau rồi xảy ra xô xát. Hậu quả em V.T.L.H. (SN 2007, con gái của bà H.), bị T. dùng mảnh vỡ của cốc thủy tinh gây thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Vụ việc đang được Công an TP Sầm Sơn điều tra, giải quyết.

Sách về Pháp luật

Cuốn sách "Công tác thi hành án hình sự thuộc trách nhiệm của Ủy ban nhân dân cấp xã" giới thiệu phạm vi nghiên cứu về 3 vấn đề: Thi hành án treo, thi hành hình phạt cải tạo không giam giữ và áp dụng biện pháp tái hòa nhập cộng đồng tại địa phương. Cuốn sách đánh giá toàn diện cơ sở pháp lý về thi hành án hình sự, trọng tâm là về hình phạt và trách nhiệm của UBND cấp xã.

https://tienphong.vn/me-no-tien-con-gai-bi-rach-mat-post1667679.tpo

Hoàng Lam/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm