Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Ronaldo phẫn nộ vì con trai rời sân trong nước mắt

Bà Dolores không giấu được sự thương xót khi chứng kiến cậu con trai Cristiano Ronaldo bỏ dở trận chung kết Euro 2016 vì chấn thương sau pha vào bóng của Dimitri Payet.

Ronaldo ôm mặt sau pha vào bóng của Payet để rồi sau đó lên cáng rời sân.

Ronaldo là niềm hy vọng số một của Bồ Đào Nha nhưng ngôi sao này chỉ thi đấu được 25 phút. Anh bị chấn thương ở đầu gối sau pha vào bóng của Dimitri Payet. CR7 cố gắng để hoàn thành trận đấu khi được các bác sĩ đưa ra ngoài sân chăm sóc. Cuối cùng anh phải rời sân trong nước mắt trên cáng cứu thương.

Chứng kiến điều đó, bà Dolores đã bày tỏ sự tức giận thông qua mạng xã hội. “Tôi không muốn nhìn thấy con trai mình theo cách này. Bóng đá là nơi để chơi bóng chứ không phải để làm tổn thương đối thủ”, bà cho biết.

Gareth Bale, đồng đội CLB Real Madrid cũng xem trận chung kết và chia sẻ nỗi đau với Ronaldo: “Thật khủng khiếp khi thấy Cris phải rời sân. Tôi hy vọng không có điều gì tồi tệ xảy ra với anh ấy”.

Ronaldo roi san do chan thuong anh 1
Gia đình Ronaldo có mặt trên sân Stade de France để xem anh thi đấu nhưng họ đã không được chứng kiến niềm vui.

Ronaldo khóc nghẹn vì chấn thương

Ronaldo đã rơi nước mắt sau khi dính chấn thương vì va chạm với Dimitri Payet. Sau khi băng bó, anh nén đau thi đấu nhưng buộc phải rời sân sau ít phút.

Trước trận chung kết, gia đình của siêu sao này đã thuê một chiếc máy bay tư nhân để đến Pháp xem anh thi đấu. Ngoài bà Dolores, còn có hai chị gái và cậu con trai Junior. Họ ngồi ở một khoang VIP tại sân Stade de France nhưng đã sớm chứng kiến cảnh Ronaldo bỏ dở trận đấu.

Hình ảnh quay chậm cho thấy, pha vào bóng của Payet rất nguy hiểm. Chân của tiền vệ đội Pháp đã va vào đầu gối chân trái của Ronaldo với lực khá mạnh, khiến trọng lực cơ thể anh thay đổi. Tuy nhiên, trọng tài Mark Clattenburg lại không rút thẻ phạt Payet.

Hiện tại, CLB Real Madrid đang rất lo ngại CR7 gặp chấn thương nặng bởi sau đây một tháng họ sẽ bước vào trận tranh siêu Cúp châu Âu gặp Sevilla. Nếu không có Ronaldo, đó là thiệt thòi rất lớn cho đội bóng của Zidane. Đội bóng Tây Ban Nha đang chờ những báo cáo từ tiến sĩ Noronha, trưởng bộ phận y tế của Bồ Đào Nha về tình hình của cựu cầu thủ MU.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm