Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ thường là người như thế nào trong mắt con?

Mẹ thường nói nhiều, luôn lo lắng quá mức, lúc là người truyền cảm hứng, khi lại như người bạn của con.

ngay cua me anh 1
Hầu như những người mẹ đều có xu hướng nói rất nhiều, cằn nhằn với con cái. Nhưng họ làm vậy chỉ chứng tỏ tình yêu với con mình quá nhiều mà thôi.
ngay cua me anh 2
Khi bạn chưa có mặt ở nhà vào buổi tối, mọi người đi ngủ rồi, chỉ mẹ còn thức vì lo lắng. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi mẹ luôn yêu con vô điều kiện.
ngay cua me anh 3
Với một số bạn trẻ, mẹ của họ là những đầu bếp siêu hạng trong đời.
ngay cua me anh 4
Ngoài những lúc quá nghiêm túc, mẹ cũng được xem là người bạn của các con của mình.
ngay cua me anh 5
Mẹ lúc nào cũng là phụ nữ có tiếng nói nhất trong nhà. Lời mẹ đã nói thì không ai được phép làm trái.
ngay cua me anh 6
Nhiều con trẻ coi mẹ như người truyền cảm hứng lớn của họ trong đời. Mẹ đã dẫn dắt họ đi qua những lần vấp ngã và rút ra nhiều bài học lớn.
ngay cua me anh 7
Mọi người mẹ đều luôn thầm tự hào về con mình dù trước mặt họ có mắng mỏ, nặng lời. Vì vậy, bạn hãy dành thời gian bên mẹ thật nhiều nhé!
9 khoảnh khắc chứng minh mẹ 'có phép thần thông' Những người mẹ dường như có phép màu khi vừa chăm sóc chồng con chu đáo, giữ cho nhà cửa luôn sạch sẽ, vừa hoàn thành tốt công việc được giao.

Ngày của Mẹ là ngày tôn vinh người mẹ, tình mẹ và ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội. Lễ này được kỷ niệm vào các ngày khác nhau ở nhiều nơi trên thế giới, phổ biến nhất là trong mùa xuân.

Đa số tổ chức hàng năm vào chủ nhật thứ hai của tháng 5. Vào dịp này, các con thường tặng hoa cẩm chướng và viết thiệp tặng mẹ.

Hiền Đoàn - Hàn Triệt

Bạn có thể quan tâm