Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ vợ đưa ra tiêu chuẩn chọn con rể có nhà lầu, xe hơi 6 tỷ đồng

Tiêu chuẩn chọn con rể của mẹ vợ khó tính có nhà lầu cùng xe hơi 5 tỷ đồng khiến nhiều chàng trai tham gia chương trình bị sốc, không nói nên lời.

Trong chương trình Quý ông hoàn hảo, các chàng trai bị đặt vào tình huống giả định yêu phải một cô gái có người mẹ giàu có nhưng khắt khe. Người chơi phải đối phó với diễn viên Trịnh Tú Trung và MC hoạt ngôn Hoàng Rapper.

Mẹ vợ Trịnh Tú Trung đưa ra yêu cầu con rể phải có 6 tỷ đồng mới đủ tiêu chuẩn cưới vợ, trong đó có 5 tỷ đồng mua nhà và 1 tỷ đồng mua xe. Tình huống chương trình đưa ra cho thấy khả năng ứng xử của các "quý ông".

Quy ong hoan hao anh 1
Trịnh Tú Trung tiếp tục đóng vai ác, trở thành mẹ vợ khó chịu.

Có những chàng trai thực hiện hứa suông, cho thấy các bạn tham gia chương trình chưa thực sự vững vàng về kỹ năng sống cũng như khả năng ứng biến trong cuộc sống.

Người chơi đầu tiên, Duy Hưng (22 tuổi, sinh viên) cho biết lương làm việc 15 triệu đồng/ tháng. Anh đồng ý vì vợ tương lai làm tất cả, vay số tiền 6 tỷ đồng để làm hài lòng mẹ vợ.

Tuy nhiên, đây được xem là quyết định liều lĩnh và có phần phi thực tế, mang tính chất hứa suông. Không dễ dàng gì với số tiền lương đó người chơi này có thể mua trả góp nhà và xe hơi. Anh bị sa vào diễn nhiều, không có chính kiến và lập trường thiếu vững vàng.

Chàng trai thứ hai bước vào phần thi là Anh Thi (23 tuổi, sinh viên). Khác với Duy Hưng, bạn trai này có phần ứng xử khôn hơn khi có quyết định đòi ở rể. Anh lập luận: "Con cưới con gái bác và ở trong nhà bác là lợi cả đôi đường. Bác được ở gần con gái và vợ con cũng không chịu khổ".

Đáp lại anh, mẹ vợ thẳng thắn: "Như vậy để cho anh được sung sướng cùng?". Màn đối đáp giữa mẹ vợ và con rể tương lai khiến ban giám khảo lắc đầu. 

Chàng trai thứ ba tên Minh Tú, đang hoạt động nghề người mẫu. Anh cho biết trong tương lai sẽ chuyển từ vai trò người mẫu sang kinh doanh bất động sản khiến mẹ vợ "xây xẩm". Anh không đi vào vấn đề chính thuyết phục mẹ vợ, chỉ đưa ra những câu nói đơn thuần, thiếu thuyết phục khiến ban giám khảo chưa hài lòng.

Quy ong hoan hao anh 2
Minh Tú, Quý ông hoàn hảo của chương trình tuần này.

Đáp lại những câu nói trên, Trịnh Tú Trung gạt phăng ý định của Minh Tú, cho rằng nghề người mẫu không thể có tương lai tươi sáng làm chàng trai không nói nên lời, kết thúc phần thử thách.

Cuối cùng, Duy Hưng và Minh Tú bước vào màn thử thách đối đáp trực tiếp. Với màn trả lời nhanh nhạy, khá thông minh ở phần cuối cùng, Minh Tú được lòng các giám khảo trong đó có Á hậu Hoàn vũ Hoàng Thuỳ.

Tuy màn ứng xử tình huống chưa thực sự xuất sắc nhưng trong suốt tập thi, anh có phong độ ổn định nhất trong các chàng trai nên ban giám khảo quyết định trao danh hiệu Quý ông hoàn hảo tuần này cho Minh Tú.

Tuệ Khương

Bạn có thể quan tâm