Chuỗi siêu thị VinMart sẵn sàng bứt tốc
Với những thay đổi mang tính chiến lược từ Tập đoàn Masan, chuỗi siêu thị VinMart ghi nhận lãi dương theo báo cáo quý IV năm 2020.
62 kết quả phù hợp
Chuỗi siêu thị VinMart sẵn sàng bứt tốc
Với những thay đổi mang tính chiến lược từ Tập đoàn Masan, chuỗi siêu thị VinMart ghi nhận lãi dương theo báo cáo quý IV năm 2020.
Chin-Su đồng hành 2 năm liên tiếp với Lễ hội Tết Việt
Lễ hội Tết Việt (Tet Festival) vừa khai mạc tại công viên Lê Văn Tám (TP.HCM), diễn ra từ nay đến hết ngày 24/1, mở cửa tự do cho khách tham dự.
Khai trương siêu thị VinMart diện mạo mới
Ngày 11/12, Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce (VCM) khai trương siêu thị VinMart Ocean Park phiên bản mới tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Hà Nội).
Masan Group dẫn đầu top 10 công ty có thương vụ M&A tiêu biểu
Tại diễn đàn M&A, Masan Group được vinh danh là công ty có thương vụ đầu tư và M&A tiêu biểu năm 2019-2020.
Masan Group 8 lần liên tiếp vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất
Tập đoàn Masan (Masan Group) vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm, đánh dấu lần thứ 8 liên tiếp có mặt ở bảng xếp hạng này.
Đại gia thịt lợn lấn sân thị trường thịt gà
Thông qua việc đầu tư 613 tỷ đồng, Masan MEATLife trở thành công ty mẹ sở hữu 51% vốn Công ty 3F Việt, chính thức lấn sân sang thị trường thịt gia cầm.
Masan đặt mục tiêu VinMart, VinMart+ hòa vốn cuối năm 2020
Nửa đầu năm 2020, với sự điều hành của Masan, hiệu quả hoạt động của hệ thống bán lẻ VinMart, VinMart+ có sự cải thiện rõ nét, góp phần củng cố niềm tin cho giới đầu tư.
Lỗ quý I, Masan MEATLife vẫn đặt lợi nhuận tăng đột biến năm nay
Với doanh thu thuần dao động từ 16.000 đến 18.000 tỷ đồng, ban lãnh đạo Masan MEATLife kỳ vọng lợi nhuận cả năm 2020 của cổ đông công ty sẽ dao động trong khoảng 200-500 tỷ đồng.
Giá lợn hơi đang giảm khoảng 10.000-15.000 đồng/kg, song, mặt hàng này tại chợ vẫn ở mức cao. Đặc biệt, tại các siêu thị, không chỉ giá cao mà còn có sự chênh lệch đáng kể.
MEATDeli trợ giá thịt lợn sạch chuẩn châu Âu, từ 7.300 đồng mỗi lạng
Thịt lợn tiêu chuẩn châu Âu MEATDeli áp dụng trợ giá từ 7.300 đồng/100 gr xương cục (miền Bắc), 8.600 đồng/100 gr xương heo (miền Nam), thịt vai từ 11.500 đồng/100 gr (miền Nam).
Masan Consumer tặng 10.000 phần quà cho công nhân tại TP.HCM
Dịp lễ, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) kết hợp cùng Thành đoàn TP.HCM tặng quà cho 10.000 công nhân hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi Covid-19.
Doanh thu thuần hợp nhất Masan Group tăng trưởng hơn 116% trong quý I
Doanh thu hợp nhất quý I của Masan Group tăng trưởng 116,1% so với cùng kỳ, đạt 17.632 tỷ đồng. Trong đó, doanh thu mảng bán lẻ VinCommerce tăng trưởng mạnh nhất với 40%.
Chuỗi bán lẻ chủ động nguồn cung trong mùa dịch nhờ hàng nhãn riêng
Phát triển hàng nhãn riêng, chuỗi bán lẻ có thể chủ động nguồn cung và bán hàng với giá rẻ cùng chất lượng tốt hơn trong mùa dịch, đặc biệt khi nhu cầu mua sắm tăng nhanh.
Ngại dịch bệnh, người dân thay đổi thói quen mua sắm
Sự thay đổi thói quen mua sắm trong mùa dịch Covid-19 khiến nhiều siêu thị “quay cuồng” tìm nguồn cung. Trong khi đó, một số chuỗi bán lẻ vẫn sống khoẻ với lượng hàng dồi dào.
Masan Group đầu tư xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng tích hợp năm 2020
“Chúng tôi sẽ xây dựng một hệ sinh thái tiêu dùng tích hợp nhằm phục vụ người tiêu dùng tốt nhất”, ông Nguyễn Đăng Quang - Chủ tịchkiêm Tổng giám đốc Masan Group cho biết.
Mách mẹ cách chọn đúng thịt tươi ngon khi đi chợ
“Điều quan trọng nhất khi đi chợ là lựa rau sạch, thịt tươi mới để bữa ăn ngon lành cho cả nhà, đảm bảo sức khỏe”, chị Lan - một nhân viên văn phòng ở Hà Nội tâm sự.
Masan MEATLife có gì để lên sàn với định giá hơn 1 tỷ USD?
Công ty Masan MEATLife hiện có vốn điều lệ 3.243 tỷ đồng, doanh thu năm gần nhất đạt gần 14.000 tỷ, tương đương Masan Consumer, công ty công bố sáp nhập Vinmart và VinEco.
Thịt mát hút hơn 200.000 lượt mua sau một tuần ra mắt tại TP.HCM
Từ 6h sáng, cửa hàng thịt tại khu vực chợ Cây Quéo (quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã tấp nập khách mua hàng. Đây là một trong hơn 40 điểm bán thịt mát MEATDeli tại TP.HCM.
Thịt 'sạch - tươi - ngon' trở lại, thu hút gần 100.000 bà nội trợ HN
Trong tuần đầu trở lại, hệ thống thịt lợn mát MEATDeli đã thu hút gần 100.000 bà nội trợ Hà thành đến mua sắm.
Đáp ứng 3 tuyến kiểm dịch, thịt heo mát hút khách
Trong tình trạng dịch tả heo châu Phi diễn biến phức tạp, thịt heo mát đáp ứng đủ 3 tuyến kiểm dịch thu hút được sự quan tâm lớn của khách hàng.