Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Megan Fox ngất xỉu trong trailer ‘Ninja Rùa’ phiên bản mới

Sau một thời gian dài vắng bóng, cô đào nóng bỏng của "Transformers" sẽ tái xuất trong bộ phim "Ninja Rùa" phiên bản mới.

Ngày 27/3, Paramount Pictures cho ra mắt khán giả trailer đầu tiên của bộ phim được chuyển thể từ loạt truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Trong quá khứ, đã có bốn bộ phim điện ảnh về các nhân vật Ninja Rùa này được trình làng. Teenage Mutant Ninja Turtles ra mắt trong năm 2014 sẽ là phần đầu tiên của một loạt phim hoàn toàn mới do Michael Bay làm sản xuất.

Teenage Mutant Ninja Turtles ra mắt trong năm 2014 này sẽ là phần đầu tiên của một loạt phim hoàn toàn mới do Michael Bay làm sản xuất.

Đáng chú ý, bộ phim cũng đánh dấu sự tái hợp giữa ông và cô đào nóng bỏng Megan Fox kể từ sau scandal trên phim trường Transformers. Còn nhớ, sau khi thực hiện xong Transformers: Revenge of the Fallen vào năm 2009, Megan Fox đã so sánh Michael Bay với Hitler trên các mặt báo. Chính bởi vậy, cô đã bị loại khỏi tập phim Transformers thứ ba ra mắt vào năm 2011.

Trong bộ phim mới, Megan Fox thủ vai April O'Neil, một nữ phóng viên trẻ luôn tìm cách bảo vệ công lý.

Trong bộ phim mới, Megan Fox thủ vai April O'Neil, một nữ phóng viên trẻ luôn tìm cách bảo vệ công lý và vạch trần tội lỗi do Shredder và tập đoàn tội lỗi Foot Clan gây ra. Trên đường đi tìm kiếm tư liệu, cô tình cờ chạm trán với bốn anh chàng Ninja Rùa. Kể từ đó, cô cùng nhóm Ninja Rùa trở thành những người bạn thân thiết trong cuộc chiến chống lại Shredder và đồng bọn.

Tạo hình một nhân vật Ninja Rùa trong phiên bản phim mới.
Tạo hình một nhân vật Ninja Rùa trong phiên bản phim mới.

Teenage Mutant Ninja Turtles do Jonathan Liebesman làm đạo diễn, cùng sự tham gia của các diễn viên Megan Fox, William Fichtner và Will Arnett. Bộ phim dự kiến sẽ được khởi chiếu từ ngày 8/8.

 

Quang Chúc

Ảnh: Paramount

Bạn có thể quan tâm