Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Megan Fox trở thành tâm điểm với chiếc váy xẻ sâu trên thảm đỏ

Megan Fox, Doja Cat, Dove Cameron... thả dáng trong trang phục cắt xẻ gợi cảm, nổi bật trên thảm đỏ Billboard Music Awards 2022.

Megan Fox goi cam o Billboard Music Awards anh 15

DJ Khaled chọn bộ suit tím kết hợp giày sneaker. Theo Forbes, Khaled đứng thứ 7 trong danh sách những rapper kiếm tiền nhiều nhất năm 2021. Chỉ trong một năm qua, anh đã bỏ túi 35 triệu USD. Ảnh: Daily Mail.

Megan Fox goi cam o Billboard Music Awards anh 16

Burna Boy, rapper kiêm nhạc nữ người Nigeria, mặc bộ cánh tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng. Anh trưng trổ vẻ cá tính bằng loạt trang sức to bản. Ảnh: Billboard.

Megan Fox goi cam o Billboard Music Awards anh 17

Rapper French Montana diện "cây" hoạ tiết của Fendi, sử dụng rất nhiều phụ kiện như thường lệ. Trong một cuộc phỏng vấn, nam nghệ sĩ cho biết anh là người yêu trang sức, sẵn sàng chi đến 6 triệu USD để mua vòng cổ, nhẫn kim cương. Ảnh: Billboard.

Bạn đọc thưởng thức loạt hits của các ngôi sao US-UK đình đám tại đây. Ngoài ra, Zing MP3 cũng đã hợp tác với các hãng thu âm lớn trên thế giới để sở hữu quyền phát hành toàn bộ bài hát của nhiều nghệ sĩ quốc tế như Justin Bieber, Ariana Grande, Taylor Swift, Shawn Mendes, Camila Cabello,...

Nỗi đau trước sự ra đi quá sớm của các người đẹp nổi tiếng

Chuyên gia lo ngại tự tử do trầm cảm, bệnh tâm lý gia tăng trong cộng đồng sắc đẹp sau cái chết của cựu Hoa hậu Mỹ Cheslie Kryst và người đẹp Kailia Posey.

Khi hàng triệu người xem livestream vụ xử Johnny Depp và Amber Heard

Giới chuyên gia cho rằng việc livestream vụ kiện dễ làm ảnh hưởng đến cách hành xử của những người ở tòa, từ nguyên đơn và bị đơn, luật sư đến nhân chứng.

Chris Rock: 'Tôi tin tất cả phụ nữ, trừ Amber Heard'

Chris Rock cho rằng Amber Heard không đáng tin. Danh hài đứng về phía Johnny Depp trong vụ tài tử "Cướp biển" kiện vợ cũ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm