Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mel B lo sợ nguy cơ bị mù vĩnh viễn

Mel B đã gạt bỏ mọi khuyến cáo của bác sĩ điều trị để tiếp tục tập luyện cùng nhóm nhạc Spice Girls cho chuỗi đêm diễn tái hợp.

Mới đây, tờ Mirror đưa tin Melanie Brown (thường gọi là Mel B) nhập viện cấp cứu trong lúc đang tập luyện cho chuyến lưu diễn sắp tới. Cô gặp nhiều áp lực, căng thẳng dẫn đến cơ thể suy nhược, giảm thị lực.

Giọng ca 43 tuổi chia sẻ cô hoảng loạn và sợ hãi trước nguy cơ bị mù vĩnh viễn. “Khi đang tập luyện ở Bedfordshire, nhân viên y tế đã nói rằng mắt tôi có vấn đề và phải nhập viện ngay. Tôi được đưa thẳng tới bệnh viện mắt Moorfields. Cách đây 12 năm, tôi từng phẫu thuật bằng tia laser ở mắt trái nhưng thất bại nên tôi vô cùng lo sợ”, thành viên nhóm nhạc Spice Girls kể lại.

Chuyến lưu diễn Spice World 2019 bắt đầu vào ngày 24/5 tại Dublin (Ireland), sau đó tiếp tục tổ chức tại các thành phố lớn ở Anh như Manchester, Coventry, Sunderland, Edinburgh, Bristol và London. Victoria Beckham tuyên bố không tham gia lưu diễn cùng 4 thành viên còn lại.

cuu thanh vien spice girls co nguy co mu vinh vien anh 1
Mel B bị chẩn đoán suy nhược cơ thể, có nguy cơ mất thị lực vĩnh viễn.

Spice Girls là nhóm nhạc nữ nổi tiếng của nước Anh. Nhóm được thành lập vào năm 1994, theo đuổi dòng nhạc pop thịnh hành trong thập niên 1990. 5 thành viên đều lựa chọn biệt danh riêng nhằm miêu tả phong cách đặc trưng: Melanie Brown - Scary Spice, Melanie Chisholm - Sporty Spice, Emma Bunton - Baby Spice, Geri Halliwell - Ginger Spice và Victoria Beckham (trước đây là Victoria Adams) - Posh Spice.

Trước thời điểm nhóm nhạc đình đám tái hợp, Mel B từng khiến các thành viên tức giận khi phát ngôn gây sốc về sex. Cụ thể, khi tham gia chương trình Life Stories của MC Piers Morgan, cô tiết lộ từng ngủ với Geri Halliwell trong một lần đi chơi cùng nhóm. Giọng ca 43 tuổi không ngần ngại khi chia sẻ: "Cô ấy có bộ ngực rất đẹp".

Cũng trong buổi phỏng vấn trên, Mel B còn gọi Victoria Beckham là "kẻ khốn" vì Posh Spice từ chối tham gia tour diễn tái hợp vào mùa hè của nhóm.

Mel B gây sốc khi thừa nhận từng ngủ với đàn em Zac Efron

Xuất hiện trên sóng truyền hình mới đây, Mel B khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ từng qua đêm với nam diễn viên Zac Efron kém cô tới 12 tuổi.


Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm