Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Men in Black 4' sẽ có vai điệp viên nữ chính

Phần mới nhất loạt phim hành động - hài nổi tiếng vừa thông báo một bổ sung đáng chú ý trong dàn diễn viên.

Hãng phim đã xác nhận một trong những series ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Will Smith - Men in Black - sẽ có phần 4. ​Mỗi phần phim ra rạp đều đem lại hàng trăm triệu USD lợi nhuận cho Sony - đây là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định sản xuất phần mới cho Điệp vụ áo đen.

Nhà sản xuất Laurie MacDonald và Walter Parkes đã trực tiếp tiết lộ tin vui với người hâm mộ, nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng Will Smith sẽ tiếp tục đồng hành cùng ê-kíp phim. Nhà sản xuất không tiết lộ nhiều về cốt truyện cũng như dàn diễn viên cho phần mới, nhưng chia sẻ đội quân săn người ngoài hành tinh sẽ có sự xuất hiện của điệp viên nữ. Trả lời phỏng vấn BBC, Laurie và Walter thừa nhận họ đã nung nấu ý tưởng cho điệp viên nữ sát cánh cùng K và J ngay từ phần 2 Men in Black nhưng cuối cùng cho nhân vật điệp viên L (Laurel Weaver) xuất hiện ngắn cuối phần 1. 

Trong phần 4 của Men in Black nữ điệp viên L (Laurel Weaver) sẽ có nhiều đất diễn hơn. 

Với thành công toàn cầu của series, khán giả tin rằng các phần phim mới sẽ tiếp tục về các cuộc phiêu lưu của hai điệp viên hài hước J và L. Việc thêm nhân vật điệp viên nữ chính vào kịch bản sẽ là thay đổi không nhỏ, tạo ra sự khác biệt lớn so với các phần phim trước đó. Lựa chọn diễn viên cho vai đặc vụ nữ sẽ không hề dễ dàng, để sánh vai cùng các tài tử gạo cội như Will Smith hay Tommy Lee Jones.

Có thông tin, Will Smith nhiều khả năng sẽ không tiếp tục vai diễn điệp viên J để đời khi phát biểu đã “đủ trải nghiệm” với cả hai loạt phim Men in BlackIndependence Day.


Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm