Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹo dọn tủ đồ đón hè dành cho nam giới

Những gợi ý nhỏ dưới đây sẽ giúp phái mạnh luôn lịch lãm và sành điệu trong mùa hè này.

thoi trang nam anh 1

Sắp xếp lại tủ quần áo: 

Thời điểm này khi mùa đông sắp kết thúc, đã đến lúc cất kho những áo len, áo dạ, boots và khăn quàng. Phái mạnh đừng quên giặt sạch trang phục trước khi gập gọn cất tủ. Chú ý, chỉ gập chứ không treo đồ len. Một lựa chọn thông minh khác là cất quần áo trong các túi khóa kéo hay hộp to, cất trên nóc tủ để tận dụng không gian một cách tốt nhất.

thoi trang nam anh 2

Bỏ đi những trang phục đã cũ/lỗi mốt: 

Nhiều người có niềm vui khi nhìn vào những tủ trang phục đầy, dù rất nhiều trong số chúng đã cũ và không còn hợp mốt. Hãy mạnh dạn bỏ đi những sản phẩm không còn giá trị sử dụng để dọn chỗ cho đồ mới, hoặc bạn có thể tặng chúng cho các tổ chức từ thiện để đóng góp cho cộng đồng.

thoi trang nam anh 3

Sắm đồ lót mới: 

Chuẩn bị trang phục cho một mùa mới là công việc khá tốn sức, đặc biệt là việc mua quần áo mặc lót. Những vật phẩm như áo phông, quần đùi và tất là không thể thiếu trong tủ đồ nam giới, và việc chọn mua được đồ vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá cả hợp lý là không hề dễ dàng. Đồ mặc lót rất dễ dão và ố màu. Phái mạnh nên chú ý đầu tư những sản phẩm có thương hiệu như Uniqlo, H&M và Mango Man... với chất liệu tốt và thời gian sử dụng được lâu dài.


thoi trang nam anh 4

Đầu tư vào phụ kiện: 

Không chỉ quần áo, những phụ kiện như đồng hồ, cà vạt, giày hay ví da cũng cần được sắm mới. Đặc biệt là đồng hồ, bạn nên đem chúng đi bảo hành để họ chỉnh giờ và lau sạch. Chú ý dùng khăn ẩm thấm nước cho đồng hồ dây kim loại, khăn ẩm xà phòng cho đồng hồ dây cao su và dung dịch lau da riêng cho đồng hồ dây da. Với giày, phái mạnh cũng chú ý lau chúng thường xuyên để sản phẩm được bền và đẹp nhất.

 




My Lan

Bạn có thể quan tâm