Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mèo Hello Kitty lần đầu giúp quảng bá phim Mỹ

Nhân vật biểu tượng của văn hóa đương đại Nhật Bản giúp quảng bá “Wonder Woman” khi bom tấn siêu anh hùng chuẩn bị đặt chân tới xứ sở hoa anh đào vào tháng 8 tới.

Tại Nhật Bản, Wonder Woman phải tới 25/8 mới chính thức khởi chiếu, nên bom tấn siêu anh hùng vẫn đang trong quá trình quảng bá. Mới nhất, DC và Warner Bros. đạt thỏa thuận với Sanrio để sử dụng hình ảnh cô mèo Hello Kitty.

Đây là lần đầu tiên nhân vật biểu tượng của nền văn hóa đương đại Nhật Bản tham gia quảng bá cho một bom tấn Hollywood. Trong quá khứ, Hello Kitty thường chỉ hay giúp sức cho các bộ phim điện ảnh nội địa - như tác phẩm kinh dị The Ring 3D (2012) - hoặc truyện tranh.

Hello Kitty lai Wonder Woman anh 1
Khán giả Nhật Bản được chọn một trong hai món quà khi mua vé sớm Wonder Woman. Ảnh: Variety.

Hãng Sanrio đã thiết kế bộ phục trang mới cho Hello Kitty giống hệt như nữ hùng Wonder Woman, với sắc đỏ, xanh dương, vàng và vũ khí Dây thừng Sự thật.

Theo Warner Bros., bản thân nữ đạo diễn Patty Jenkins của Wonder Woman là một fan của Hello Kitty, nên bà rất háo hức trước cuộc hợp tác độc đáo này.

Các nhà rạp Nhật Bản đã bắt đầu bán vé xem Wonder Woman. Khán giả mua vé sớm hiện được chọn một trong hai món quà: hoặc móc chìa khóa Wonder Woman x Hello Kitty, hoặc một bản sao của tập truyện tranh Wonder Woman đầu tiên ra đời năm 1941.

Ra rạp tại nhiều nơi trên thế giới từ 2/6, bom tấn Wonder Woman nhận rất nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình, điều mà các tác phẩm trước của chuỗi phim DCEU như Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) hay Suicide Squad (2016) không có.

Hiện doanh thu toàn cầu của Wonder Woman 583,7 triệu USD.

‘Wonder Woman’: Khi phái đẹp vực dậy cả Vũ trụ siêu anh hùng DC

Niềm tin của người hâm mộ ở Vũ trụ siêu anh hùng DC (DCEU) giảm sút nghiêm trọng sau chuỗi ba tác phẩm gây thất vọng. Ít ai ngờ rằng tình thế lại thay đổi bởi những người phụ nữ.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm