Tại Nhật Bản, Wonder Woman phải tới 25/8 mới chính thức khởi chiếu, nên bom tấn siêu anh hùng vẫn đang trong quá trình quảng bá. Mới nhất, DC và Warner Bros. đạt thỏa thuận với Sanrio để sử dụng hình ảnh cô mèo Hello Kitty.
Đây là lần đầu tiên nhân vật biểu tượng của nền văn hóa đương đại Nhật Bản tham gia quảng bá cho một bom tấn Hollywood. Trong quá khứ, Hello Kitty thường chỉ hay giúp sức cho các bộ phim điện ảnh nội địa - như tác phẩm kinh dị The Ring 3D (2012) - hoặc truyện tranh.
Khán giả Nhật Bản được chọn một trong hai món quà khi mua vé sớm Wonder Woman. Ảnh: Variety. |
Hãng Sanrio đã thiết kế bộ phục trang mới cho Hello Kitty giống hệt như nữ hùng Wonder Woman, với sắc đỏ, xanh dương, vàng và vũ khí Dây thừng Sự thật.
Theo Warner Bros., bản thân nữ đạo diễn Patty Jenkins của Wonder Woman là một fan của Hello Kitty, nên bà rất háo hức trước cuộc hợp tác độc đáo này.
Các nhà rạp Nhật Bản đã bắt đầu bán vé xem Wonder Woman. Khán giả mua vé sớm hiện được chọn một trong hai món quà: hoặc móc chìa khóa Wonder Woman x Hello Kitty, hoặc một bản sao của tập truyện tranh Wonder Woman đầu tiên ra đời năm 1941.
Ra rạp tại nhiều nơi trên thế giới từ 2/6, bom tấn Wonder Woman nhận rất nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình, điều mà các tác phẩm trước của chuỗi phim DCEU như Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) hay Suicide Squad (2016) không có.
Hiện doanh thu toàn cầu của Wonder Woman là 583,7 triệu USD.