Mùa lễ hội cuối năm là thời điểm hội con gái rộn ràng “tân trang” bản thân. Để tiết kiệm thời gian nhưng vẫn gây ấn tượng với người đối diện, bạn có thể tham khảo bí kíp của diễn viên Ngọc Thảo giúp “mắt đẹp, mắt êm” đến từ nhãn hàng Acuvue.
Cũng như Ngọc Thảo, chị em tất bật “đọ sắc” dịp cuối năm. |
Có thể nói, việc đeo kính áp tròng là cách giúp phái đẹp tạo ấn tượng tốt, tự tin thu hút mọi ánh nhìn tại bữa tiệc cuối năm. Trong đó, kính áp tròng Acuvue là thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ, trực thuộc Công ty Johnson & Johnson Vision Care, được biết đến như một trong những nhãn hàng luôn theo đuổi công nghệ mới và đi đầu về chất lượng sản phẩm.
Nếu như cách đây không lâu, Acuvue được biết đến nhờ các dòng sản phẩm như Acuvue Moist, Acuvue Vita, thì trong mùa lễ hội năm nay, nhãn hàng lại tiếp tục chiều lòng người tiêu dùng bằng cách tung ra “tân binh” Acuvue Define Fresh Collection với hai màu thời thượng Fresh Blue và Fresh Rose.
Là một trong những diễn viên chịu khó bắt trend nhất, Ngọc Thảo đã kịp sở hữu Acuvue Fresh Blue để “tút tát” diện mạo dịp cuối năm. Chỉ cần một chiêu “hack mắt” bằng lens, thần sắc của nữ diễn viên trở nên khác biệt và thu hút.
Ngọc Thảo cho biết một trong những điểm khiến cô nàng ấn tượng nhất về dòng lens Acuvue là công nghệ Lacreon giúp mắt được dưỡng ẩm, không cộm hay kích ứng mà thoải mái suốt 20 giờ. Ngoài đồng hành trong bữa tiệc cuối năm, sản phẩm này còn được cô sử dụng nhiều tại các buổi gặp gỡ quan trọng. Ngọc Thảo cho rằng kính áp tròng là điểm nhấn giúp cô trở nên nổi bật và tự tin trong mọi hoàn cảnh.
Nếu Acuvue Define Fresh Blue là “chân ái” của những cô nàng cá tính, muốn nổi bật trong những bữa tiệc cuối năm thì Acuvue Define Fresh Pink lại phù hợp với chị em thích diện mạo nhẹ nhàng, có thể phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
Nhi Lê (25 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Mình bị cận đến 5 độ, nên vào những dịp như tiệc cuối năm hay đi chơi cùng bạn bè, mình thường xuyên chọn dòng Fresh Blue. Sản phẩm có thiết kế 3 lớp màu giúp mắt sâu và có hồn. Nhờ đó, mình trở nên tự tin hơn khi ra ngoài mà không cần dùng kính”.
Acuvue Define Fresh Blue là “chân ái” của những cô nàng cá tính. |
Bên cạnh đó, Acuvue Define “đốn tim” người dùng nhờ khả năng ngăn chặn 70% UVA và 95% UVB, bảo vệ mắt khỏi tia cực tím. Đây cũng là lý do Thương Hoài (25 tuổi, Hà Nội) chính thức trở thành “fan cứng” của nhãn hàng sau vài lần dùng.
“Việc sử dụng contact lens có khả năng ngăn chặn UVA, UVB giúp mình an tâm hơn mỗi khi ra ngoài. Giờ đây, mình vừa có thể đeo lens để trông lung linh hơn, vừa bảo vệ được mắt”.
Dù là các bữa tiệc cuối năm hay hoạt động hàng ngày, Acuvue đều là lựa chọn lý tưởng dành cho phái đẹp. |
Đặc biệt, Acuvue Denfine Fresh Collection không chỉ là “tuyệt chiêu” dịp lễ hội mà còn là “bài tủ” của nhiều cô nàng trong các hoạt động thường nhật. Ha Roo Le (32 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Mình là người đeo lens như một thói quen hàng ngày. Thiết kế viền lens mỏng, đeo như không đeo của Acuvue Define Fresh Collection là điểm cộng lớn, giúp mình thể hiện cá tính tinh tế và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh”.
Acuvue Define Fresh Pink phù hợp với chị em cần diện mạo nhẹ nhàng. |
Acuvue là hãng lens được nhiều chuyên gia nhãn khoa tin tưởng trên thế giới. Các sản phẩm của Acuvue đang được phân phối tại cửa hàng kính mắt trên toàn quốc. Độc giả xem thêm thông tin tại đây.