Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹo nhỏ giúp bạn mặc đẹp như các fashionista

Chỉ một mẹo nhỏ cũng đủ để nâng cấp cho vẻ ngoài của bạn, trở thành một fashionista chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Bạn đã bao giờ chú ý đến cách các fashionista – những người cập nhật nhanh nhất xu hướng thời trang và fashion editor – chủ biên các tạp chí thời trang diện đồ khi chụp ảnh hay bước đi trên phố? Bạn có nhận ra họ thường xuyên mặc chiếc áo khoác ngoài hờ hững trên vai, để chúng tung bay theo mỗi bước đi?

Đúng vậy, khoác áo hờ trên vai chính là mẹo nhỏ nhanh nhất giúp bạn có vẻ ngoài vô cùng sành điệu và thanh lịch như những fashionista bạn thường thấy trên các tạp chí. Khoác hờ chiếc áo ngoài trên vai không những giúp bạn có tư thế thẳng và cân bằng hơn mà còn tăng vẻ thanh lịch và hợp mốt cho tổng thể trang phục của bạn.

Áo khoác trenchcoat là kiểu áo thường được các fashionista lựa chọn để khoác trên vai bởi độ dài, rộng và cứng cáp của dáng áo. Bà Becks cũng rất hay áp dụng cách diện đồ này để khoe khéo những item được mặc bên trong.

Ngoài áo khoác trenchcoat thì áo khoác peacoat hay áo blazer dáng dài cũng rất hay được áp dụng với mẹo này. Nhiều người nghĩ rằng, kiểu áo khoác hờ này chỉ phù hợp với phong cách menswear mạnh mẽ và cá tính, nhưng với một chiếc áo blazer hững hờ trên vai, bất kì cô gái xinh đẹp nữ tính nào cũng trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Phong cách áo khoác hờ trên vai sẽ càng ghi thêm điểm cho vẻ ngoài của bận nếu chiếc áo ngoài là một chiếc áo khoác statement, với màu sắc, họa tiết độc đáo và lạ mắt. 

Phong cách áo khoác hờ trên vai sẽ càng ghi thêm điểm cho vẻ ngoài của bận nếu chiếc áo ngoài là một chiếc áo khoác statement, với màu sắc, họa tiết độc đáo và lạ mắt.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/dep/meo-nho-giup-ban-mac-dep-nhu-cac-fashionista.html

Theo Jyl/Đất Việt

Bạn có thể quan tâm