Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹo nhỏ giúp 'chàng béo' lịch lãm và phong độ

Với những người béo, việc khó khăn nhất là chọn trang phục, đặc biệt là đàn ông. Nhưng nếu các bạn biết chú ý một chút, kết hợp một chút thì các chàng của bạn dù hơi mập vẫn sẽ tự tin nhờ cách chọn trang phục của bạn.

Mẹo nhỏ giúp 'chàng béo' lịch lãm và phong độ

Với những người béo, việc khó khăn nhất là chọn trang phục, đặc biệt là đàn ông. Nhưng nếu các bạn biết chú ý một chút, kết hợp một chút thì các chàng của bạn dù hơi mập vẫn sẽ tự tin nhờ cách chọn trang phục của bạn.

1. Chọn áo cổ chữ  V

Cách chọn này cũng giống như chọn váy, áo dành cho các chị em có vóc dáng đẫy đà và chàng cũng vậy. Cổ chữ V sẽ giúp chàng trông gọn hơn khi nhìn đối diện. Chị em còn có cách che dấu sự tròn trịa bằng những chuỗi hạt trang sức, nhưng chàng thì không. Các mẫu áo thun, T-shirt cổ chữ V trẻ trung thích hợp với các chàng béo.

 

2. Không chọn quần áo quá chật

Những bộ quần áo bó, chật thít vào người chắc chắn sẽ làm lộ những thớ thịt thừa phần bụng, vai và hông… và vóc dáng của chàng sẽ càng phì ra trông thấy. Nên chọn những chiếc áo vừa với số đo của chàng, đặc biệt là cầu vai và phần bụng được chú ý nhiều nhất bởi khi hoạt động, chúng sẽ làm chàng thoải mái nhất.

3. Không mặc dáng áo độn vai

 

Bờ vai tự nhiên của chàng vốn vạm vỡ rồi và khi bạn nhìn từ trên xuống, đôi bờ vai dầy sẽ làm chàng béo và lùn đi trông thấy. Vậy nên, bạn hãy tránh chọn những chiếc áo có cầu vai vuông hoặc độn vai. Một chiếc áo có cầu vai trơn hoặc những li xếp đơn giản sẽ giúp chàng tránh được sự chú ý của người đối diện.

4. Không mặc những trang phục có nhiều biểu tượng to và nổi bật

 

Những loại vải in, hình họa có nhiều biểu tượng to và nổi bật sẽ làm cho thân hình của chàng thêm phát phì vì quá rối mắt. Tuy nhiên chỉ một mẫu họa tiết chàng nên mặc là những dòng kẻ sọc dọc. Chúng sẽ được các nhà thiết kế may khéo léo để giúp chàng gầy hơn vì tác dụng quang học của nó. Màu tối sẽ là người bạn tốt nhất giúp chàng trông gầy và cao hơn so với vóc dáng tự nhiên của mình. Không nên chọn họa tiết in hoa to.

Thông tin cho bạn:

Nếu như cơ địa bạn khó giảm cân mà bạn lại muốn giảm cân nhanh, bạn có thể sử dụng sự hỗ trợ của viên giảm cân Superior Fat Burner chiết xuất từ tinh chất trái bưởi, giúp bạn giảm cân nhanh 3-12kg/tháng.

 

Tác dụng của Superior Fat Burner:

- Sản phẩm giúp bạn giảm cân nhanh 3-12kg/tháng, rất hiệu quả và an toàn, không có tác dụng phụ, không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày, không gây tiêu chảy.

- Giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị nhăn sau quá trình giảm cân.

- Không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi sử dụng thuốc, đặc biệt không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Giấy phép Bộ Y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB

 

Sản phẩm dùng rất tốt cho cả nam và nữ.

Hãy truy cập website http://2day.com.vn, nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng giảm cân nhanh nhất.

Khuyến mãi đặc biệt

- Mua 1 hộp viên giảm cân Superior Fat Burner của Mỹ trị giá 1.800.000đ tặng 1 trà giảm cân hoặc gel tan mỡ.

- Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới thanh toán.

Điện thoại tư vấn giảm cân:

(08) 665 28 144 – 0974.409.409 (Dược sĩ Tuyến ) 0902.037.057 (Dr. Linh)

Website: http://2day.com.vn  hoặc http://giamcannhanh.vn

Tư liệu: Nano shop

Theo Infonet 

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm