Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹo phối đồ thu đông Zara hợp thời tiết Sài Gòn

Một trong những items được yêu thích nhất tại cửa hàng Zara chính là đồ thu đông. Tuy nhiên việc phối hợp chúng phù hợp với khí hậu Sài Gòn lại là điều không hề dễ dàng.

Meo phoi do thu dong Zara anh 1
Mẹo đầu tiên có thể áp dụng là kết hợp áo khoác vest cùng áo lót mỏng. Thay vì đóng bộ trong nhiều tầng áo dệt kim, sơ mi cùng giày bốt, việc mặc áo blouse mỏng bên trong vest sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái. 

 

Meo phoi do thu dong Zara anh 2
Thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam cũng gây khó khăn không ít cho các tín đồ thời trang khi ứng dụng mốt áo trench coat. Tuy nhiên, với việc kết hợp áo trench coat không tay cùng trang phục trong thoáng mát, nỗi e ngại này sẽ không còn tồn tại.

 

Meo phoi do thu dong Zara anh 3
Nếu vẫn muốn được mặc trên người chiếc áo trench coat dài tay “truyền thống”, các tín đồ thời trang tại Việt có thể áp dụng mốt “áo khoác hờ”. Điều này không chỉ đem lại vẻ ngoài sang trọng và sành điệu, mà còn khiến người mặc luôn có cảm giác mát mẻ, dễ chịu. 

 

Meo phoi do thu dong Zara anh 4
Một lưu ý nhỏ khi áp dụng mốt “áo khoác hờ” tại Việt Nam, chính là hãy khoác áo bên ngoài đầm hoặc chân váy ngắn, thay vì quần jean dài và bộ suit, để tránh gây cảm giác nóng bức và ngột ngạt cho cả người mặc lẫn người nhìn.

 

Meo phoi do thu dong Zara anh 5
 Màu trắng luôn mang lại cho người mặc cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Chính vì thế, nếu muốn đóng bộ trong những trang phục thu đông của Zara, hãy cân nhắc việc sử dụng màu trắng toàn tập (white on white) như fashionista Olivia Palermo.

 

Meo phoi do thu dong Zara anh 6
Với chất liệu dày ấm áp, những chiếc áo len to sụ của Zara cũng bị cho là khó áp dụng ở Việt Nam. Tuy nhiên, nhược điểm này hoàn toàn có thể được khắc phục với bộ đôi legging và giày sneaker. Chất liệu mỏng nhẹ thoáng mát của legging không những khiến tổng thể gọn gàng và đẹp mắt, mà còn tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người mặc.

 

Meo phoi do thu dong Zara anh 7
Bên cạnh đó, những chiếc áo dệt kim mỏng cũng hoàn toàn có thể được áp dụng trong điều kiện thời tiết Sài Gòn. Với item này, cần lưu ý tạo sự cân bằng trên – dưới của bộ trang phục, như kết hợp áo ôm cùng quần rộng và ngược lại.  

 

Meo phoi do thu dong Zara anh 8
Áo khoác da được xem là một trong những món trang phục kinh điển. Tuy nhiên, item này lại rất khó áp dụng ở nước nhiệt đới như Việt Nam. Chính vì thế, thay vì đóng bộ áo da với áo dệt kim hay áo thun, hãy thử kết hợp áo khoác da cùng bra thể thao để có được diện mạo mới mẻ, cá tính.

 

Meo phoi do thu dong Zara anh 9
Áo khoác bomber là một trong những xu hướng thời trang đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tại cửa hàng Zara, không khó để tìm được chiếc bomber đẹp và hợp mốt. Tuy nhiên, ở Việt Nam, cần lưu ý lựa chọn những mẫu áo mỏng nhẹ và kết hợp cùng trang phục tối giản để không rơi vào tình trạng “ngộp” trong áo. 

 

Meo phoi do thu dong Zara anh 10
Với kiểu dáng mềm mại, thướt tha, những chiếc váy dài dệt kim luôn được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Tuy nhiên, để tránh tạo nên tổng thể luộm thuộm và nóng bức, bạn nên lựa chọn những mẫu váy dài mỏng nhẹ, ôm dáng thay vì đầm dài rộng quá khổ. 

 


Hải Yến

Bạn có thể quan tâm