Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹo thấm khô dầu tức thì giúp Đàm Vĩnh Hưng tự tin xuất hiện trước fan

Ông hoàng nhạc Việt bật mí bí quyết để luôn tươi trẻ và tự tin trong mỗi show diễn hay khi xuất hiện trước công chúng.

Show diễn bolero của Đàm Vĩnh Hương vào 5/8 đã khiến khán giả choáng ngợp trước vẻ lộng lẫy, sự đầu tư công phu và chỉn chu cả tâm lẫn tiền. Cùng với đó, việc làm đẹp của sao sau cánh gà cũng được khán giả quan tâm không kém.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là người kỹ tính, luôn biết làm hài lòng khán giả bằng cả phần nghe và phần nhìn. Vì thế từ trang phục, phụ kiện, kiểu tóc đều được anh đầu tư rất tỉ mĩ để tự tin, phiêu và toả sáng.

my pham Murad anh 1
Mr Đàm trang điểm tại hậu trường show bolero hoành tráng.

Mục sở thị quy trình trang điểm cho "ông hoàng nhạc Việt" mới biết sự công phu và chuyên nghiệp đến mức nào. Tuy nhiên bất ngờ lớn nhất chính là Mr Đàm luôn tự hoàn thiện bước trang điểm cuối cùng cho mình. ”Không ai hiểu mình bằng chính bản thân mình” là quan điểm khác biệt của anh so với nhiều ca sĩ nổi tiếng hiện nay. Anh tâm sự: “Mình phải chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất đê không phụ lòng các khán giản thân yêu”.

Theo đó, anh luôn sử dụng phấn Murad để trang điểm. Anh chia sẻ, nhiều năm qua được sự giới thiệu của bạn bè tại Mỹ, anh đã sử dụng và trung thành với các sản phẩm của bác sĩ Murad. Đây là thương hiệu rất uy tín và chất lượng tại Mỹ.

my pham Murad anh 2
Bí quyết làm đẹp và tự tin tỏa sáng của "Ông hoàng nhạc Việt" .

Những phút nghỉ ngơi trong mỗi show diễn, Mr. Đàm đều tranh thủ dặm lại phấn hút dầu Murad trên vùng da dầu và mồ hôi. Vùng da bóng dầu trên gương mặt anh sẽ lập tức biến mất sau mỗi phần dặm phấn. “Bông phấn được thiết kế với chức năng chống khuẩn đặc biệt, nên rất tiện lợi”, nam ca sĩ chia sẻ. Đó cũng là lý do anh luôn mang theo “vũ khí bí mật” này mỗi ngày.

Theo ca sĩ Say tình, Matteffect Blotting Perfector đang là sản phẩm thấm dầu hiện đại nhất của Murad. Là người của công chúng, anh ý thức rất rõ làn da và gương mặt của mình rất quan trọng. Vì vậy anh chăm sóc, giữ da rất kỹ, đồng thời sử dụng thêm các mỹ phẩm chất lượng mà Murad là “bạn đồng hành” không thể thiếu của anh.

my pham Murad anh 3
Từ sự tin dùng, Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành đại sứ thương hiệu của Murad tại Việt Nam.

Hài lòng với thành quả sau khi trang điểm, Mr Đàm cất kỹ hộp MattEffect Blotting Perfector vào trong áo vest và không quên chia sẻ thêm rằng người hâm mộ có thể truy cập website http://murad.com.vn để tìm hiểu đầy đủ thông tin và tính năng của sản phẩm. Cũng vì quá yêu thích sản phẩm Murad uy tín đến từ Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng đã đồng ý trở thành đại sứ thương hiệu Murad tại sự kiện hút gần 1.000 khách hàng và chủ spa vào tháng 6 vừa qua.

 
my pham Murad anh 4

Phấn nước hút dầu của Murad với chiết xuất từ đất sét và Marshmallow Powder, giúp hấp thụ tất cả lượng dầu trên da mà không làm mất độ ẩm tự nhiên. Hiệu quả kéo dài đến 8 giờ, đem đến sự tươi mát tức thì, thu nhỏ lỗ chân lông và mang lại lớp da tự nhiên dù có trang điểm.

Sản phẩm bông phấn hút dầu MattEffect Blotting Perfector Murad chính hãng được phân phối rộng rãi tại các spa chuyên nghiệp được uỷ quyền của Murad trên toàn quốc với giá 1,168 triệu đồng

Murad Việt Nam

397B Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM

ĐT: 028.39291176

Website: www.murad.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm